Nam diễn viên Thành Long đã cầm được chiếc tượng vàng Oscar danh dự vào hôm nay 13.11.

Thành Long hài hước khi nhận giải Oscar danh dự

maihuong | 13/11/2016, 20:04

Nam diễn viên Thành Long đã cầm được chiếc tượng vàng Oscar danh dự vào hôm nay 13.11.

"Sau 56 năm trong ngành công nghiệp điện ảnh, làm ra hơn 200 bộ phim, sau rất nhiều tai nạn với máu, nước mắt và gãy không biết bao nhiêu xương, cuối cùng thì tôi cũng có được tượng vào Oscar", nam diễn viên Thành Long hài hước nói khi lên nhận giải.

Nam diễn viên 62 tuổi kể lạicha mẹông luôn luôn hỏi tại sao con không có giải thưởng hàng đầu của Hollywood mặc dù đã thực hiện rất nhiều bộ phim. Ngoài ra, nam diễn viên hành động còn cho biết ông sẽ tiếp tục làm phim dù cho nhiều tai nạn đang chờ. "Tôi tiếp tục làm phim, nhảy qua cửa sổ, đá đấm và...gãy xương".

Thành Long trong phim Rush Hour

Buổi trao giải Oscar danh dự có sự tham gia của các sao hàng đầu Hollywood như Denzel Washington, Lupita Nyong'o, Nicole Kidman, Emma Stone, Ryan Reynolds, Amy Adams,Dev Patel... Bên cạnh đó còn córất nhiềuđồng nghiệp trong phim Giờ cao điểm (Rush Hour)đến chúc mừng Thành Long nhưChris Tucker, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh... Đặc biệt Tom Hanks - người khen Thành Lòng là nhà làm phim võ thuật, hài hành động duyên dáng và thành công bởinhững thể loại phim thường bị đánh giá rất thấp và không có mặt trong các giải thưởng.

Ngoài Thành Long, giải Oscar danh dự năm nay còn trao cho biên tập phim người anh Anne V. Coates, đạo diễn Lynn Stalmaster và nhà làm phim tài liệu Frederick Wiseman.

H.Khánh. Theo Reuter

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Long hài hước khi nhận giải Oscar danh dự