Đúng như dự kiến ban đầu tối 12.11 hơn 30.000 khán giả đã có mặt tại Sân vận động quân khu 7, TP.HCM hòa giọng cùng Noo Phước Thịnh live concert.

Noo Phước Thịnh cháy hết mình cùng hơn 30.000 khán giả

Diệu Linh - Nguyên Trương | 13/11/2016, 14:04

Đúng như dự kiến ban đầu tối 12.11 hơn 30.000 khán giả đã có mặt tại Sân vận động quân khu 7, TP.HCM hòa giọng cùng Noo Phước Thịnh live concert.

Chính thức bước trên sân khấu chuyên nghiệp gần 8 năm với những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích, thế nhưng Noo Phước Thịnh chưa từng thực hiện một liveshow nào dành riêng cho fan của mình đủ lớnnhư ở Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối qua 12.11.2016.

Không như một liveshow bán vé, Noo Phước Thịnh live concert được kết hợp với Đại nhạc hội Furning Day 2016 nên gần như 35.000 vé dự kiếnđều được phát ra hoàn toàn miễn phí thông qua tin nhắn đăng ký. Cùng với một lực lượng fan đông đảo, từ tầm 6g chiều gần nhưtoàn bộ khu vực quanh sân vận động đã được lấp kín người trật tự xếp hàng vào bên trong sân khấu, tới tận 8g tối số lượng khán giả tăng lên 32.000 người.

Điểm cộng đầu tiên cho live concert chính là khả năng hát live kết hợp cùng vũ đạo của Noo Phước Thịnh. Suốt 3 tiếng tung hoành trên sân khấu rộng lớnvà hát liên tục gần như không có điểm nghỉ, Noo Phước Thịnh đã khẳng định là một trong những ca sĩ trẻ có khả năng thanh nhạc tốt khigiữ trọn vẹn và chắc chắn cột hơi từ đầu cho tới khi kết thúc chương trình.

Với Noo Phước Thịnh live concert có thể khẳng định chắc chắn, giọng ca sinh năm 1988 là một trong những ca sĩ trẻ có khả năng hát live tốt nhất hiện nay khi liên tục biểu diễn trên sân khấu suốt 3 tiếng.

Từng phần từng bài hát của Noo Phước Thịnh cất lên đều làm cho32.000 khán giả sống trọn vẹn trong từng phút giây với âm nhạc của chính mình. Trên khắp Sân vận động Quân khu 7, tiếng hát của fan hòa cùng tiếng nhạc, ánh sáng của đèn flash phát ra từ chính điện thoại của khán giả tạo nên một không gian ấn tượng, huyền ảo chưa từng có.

So với nhiều liveshow khác, Noo Phước Thịnh live concert có phần dàn dựng vừa phải nhưng đầy đủ và hợp lý cho từng tiết mục. Toàn bộ live concertđược chia theo đường dây rõ ràng với3 mảng với màu sắc rõ rệt mở đầu kết hợp cùng ban nhạc, phần acoustic và phần EDM hiện đại, sôi động qua hàng loạt các bản hit được nhạc sĩ - Giám đốc âm nhạc Phương Uyên làm mới gần20 ca khúc như:Gạt đi nước mắt, Anh sẽ quên, Cause I love you, Keep on moving, Chờ ngày mưa tan, Chợt thấy em khóc, Em sẽ hạnh phúc, Just wanna say goodbye, Yes, i love you, Đổi thay, Vắng em, Xa em, Lặng thầm, Phôi pha, Như phút ban đầu, I don't believe in you, Mất em,..

Chính sựchuẩn bị suốt hơn 20 ngày vừa qua ở phòng thu của Noo Phước Thịnh đã được đền đáp xứng đáng​khi không chỉ nhận được tình yêu thương từ fan mà những người bạn, người đồng nghiệp và đàn anh đàn chị trong giới nghệ sĩ cũng hết lòng ủng hộ Noo Phước Thịnh Live concert.

Noo Phước Thịnh dành nụ hôn cảm ơn tới "người chị" Hồ Ngọc Hà cho tiết mục khép màn live concert.

Trong đó có thể kể đến 2 người bạn thân ca sĩ Đông Nhi và Ngô Kiến Huy.Gần 8 năm đồng hành cùng nhau trên sân khấu, với live concert của Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, trong khi đó,Đông Nhi lại cùng Noo Phước Thịnh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, đáng yêu trong liên khúc Really love youMãi mãi bên nhau.

Tiết mục ấn tượng không thể không nhắc đến vàcũng đểkhép màn cho 3 tiếng live concert của Noo Phước Thịnh chính là phần xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hai chiếc siêu xe đã được sử dụng cho màn hòa giọng ca khúc mới nhất của chính Hồ Ngọc Hà,Mình thích thì mình yêu thôi.Giai điệu sôi động, hiện đại cùng phần ca từ đang là xu hướng khiến màn song ca của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của Noo Phước Thịnh live concert tối qua 12.11 không thể không nhắc đến chính là thời tiết.Khác với dự đoán ban đầu,BTC chuẩn bị sẵnáo mưa khắp khán đài phòng những cơn mưa Sài Gòn bất chợt đổ xuống, thế nhưng thời tiết chiều lòng người và sức hút của Noo Phước Thịnh đã níu chânkhán giả ngồi lại tới tận cuối cùng của show diễn.

Phần giao lưu giữa 3 người bạn thân: Noo Phước Thịnh - Đông Nhi và MC Ngô Kiến Huy cùng ôn lại những kỉ niệm cũ cũng là một điểm nhấn thú vị của live concert.
​Live Concert cũng đã mang đến những màu sắc thú vị khi chứng kiến lần đầu tiên Noo Phước Thịnh có sự kết hợp ăn ý với Tóc Tiên trong bản hit của mình"Hạnh phúc thoáng qua".
Và dàn hòa ca đáng yêu nhất live concert chính là team Noo tại The Voice kids 2016 với 2 bản phối "You and I" và "One day".
Với "Hold me tonight", Thiều Bảo Trang lần đầu hát chung sân khấu với Noo Phước Thịnh nhưng cũng gây ấn tượng không kém.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh cháy hết mình cùng hơn 30.000 khán giả