Ngày 15.1, chủ đầu tư resort lấn biển Đà Nẵng đã huy động nhiều công nhân tháo dỡ những hạng mục xây dựng không đúng giấy phép sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt.

Tháo dỡ phần vi phạm resort lấn biển Đà Nẵng

Lê Đình Dũng | 15/01/2018, 10:27

Ngày 15.1, chủ đầu tư resort lấn biển Đà Nẵng đã huy động nhiều công nhân tháo dỡ những hạng mục xây dựng không đúng giấy phép sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt.

>>Đà Nẵng: Resort ngang nhiên xây dựng sai phép, lại lo ngại ‘hợp thức hóa’

>>Sở Xây dựng Đà Nẵng nói gì về 18 căn biệt thự không phép bên biển

Cụ thể, dự án Khu du lịch biển The Song Đà Nẵng do Công ty Cổ phần Phát triển đô thị du lịch Sóng Việt làm chủ đầu tư đã triển khai xây dựng ồ ạt nhiều hạng mục không đúng với giấy phép được cấp tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Các nội dung vi phạm tại dự án gồm: xây dựng sai phép các căn biệt thự đã được cấp phép trước đây; xây dựng không phép 18 căn biệt thự, trong đó có 10 căn đang thi công phần thô, 8 căn đang làm móng và 7 căn bungalow đang thi công phần thô, phần chi tiết ban công vi phạm khoảng lùi phía biển; tăng diện tích xây dựng tại các hạng mục công trình so với quy hoạch được duyệt, trồng cây xanh trong vệt 50 mbãi cát phía biển.

Tháo dỡ phần ban công sai phạm ở các căn biệt thự

Sau nhiều lần bị cơ quan chức năng phát hiện, kiểm tra, lập biên bản nhưng chủ đầu tư vẫn tiếp tục xây dựng dù bị phạt 100 triệu đồng.

Sau khi báo chí lên tiếng, chính quyền cấp thành phố Đà Nẵng đã vào cuộc. Quận Ngũ Hành Sơn đã lập đoàn công tác để kiểm soát không cho chủ đầu tư tiếp tục xây dựng.

Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án The Song đã thừa nhận vi phạm trật tự xây dựng và khẳng định nghiêm túc chấp hành quyết định xử phạt hành chính của UBND quận Ngũ Hành Sơn.

Tin, ảnh: Lê Đình Dũng
Bài liên quan
Xây dựng, phát triển tuyến và sản phẩm đặc thù du lịch vùng ĐBSCL
Ngày 29.3, tại TP.Cần Thơ diễn ra hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch đồng bằng sông Cửu Long”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháo dỡ phần vi phạm resort lấn biển Đà Nẵng