Sau gần 10 ngày đăng tin tìm kiếm vợ trẻ thì anh Kh. bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông yêu cầu anh đem 2.000 USD qua cửa khẩu bên Campuchia chuộc vợ.

Bắt giữ người cờ bạc, còn gọi điện thoại đòi 2.000 USD tiền chuộc

Việt Tâm | 14/01/2018, 14:10

Sau gần 10 ngày đăng tin tìm kiếm vợ trẻ thì anh Kh. bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông yêu cầu anh đem 2.000 USD qua cửa khẩu bên Campuchia chuộc vợ.

          

Sáng 14.1, anh Dương Duy Kh. (29 tuổi, ngụ ấp Tân An A, xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), cho biết sau gần 10 ngày đăng tin tìm kiếm và cũng trực tiếp đi khắp nơi để tìm kiếm vợ nhưng vẫn bặt vô âm tín, đến 12 giờ ngày 13.1, anh bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị T. vợ anh đang bị giam giữ ở cửa khẩu bên Campuchia.

“Ban đầu người đàn ông này gọi cho Trưởng Công an xã Tạ An Khương Đông, nói có một phụ nữ tên Xuân dẫn vợ tôi qua Campuchia đánh bài rồi bắt ở lại. Giờ kêu gia đình cầm 2.000 USD qua chuộc về”, anh Kh. kể lại.

Theo anh Kh., cuộc gọi người đàn ông lạ mặt gọi đến có đầu số +8559 và dặn gia đình khi đi không được báo công an. Sau khi nhận được cuộc điện thoại bí ẩn này anh “bán tín bán nghi”. Tuy nhiên vì nóng lòng muốn biết được tung tích của vợ nên anh đã cầm số tiền 2.000 USD đi qua cửa khẩu để chuộc lại chị T…

Chị T. mất tích bỏ lại 2 đứa con thơ ở nhà - Ảnh: Nguyệt Danh

Trước đó, sáng 5.1, chị Trần Cẩm T. (28 tuổi, vợ anh Kh.) cùng anh Kh., mẹ ruột Trần Thị Ch. (57 tuổi) và mẹ chồng Cao Thị Ng. (55 tuổi) thuê ô tô đi viếng Phật bà Quan âm Nam Hải ở P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu).

Tuy nhiên, khi về bằng xe ôm, đến nhà thì gia đình không thấy chị T. đâu, điện thoại khi đó cũng không liên lạc được. “Anh xe ôm chở vợ tôi nói, đến cầu Định Thành, T. trả tiền xe ôm rồi vô quán tạp hóa gần đó mua đồ. Họ nói vợ tôi mua chai nước uống rồi nghe điện thoại ai đó. Vài phút sau thì có người phụ nữ khoảng 35 tuổi chạy xe máy đến chở đi đâu không rõ”, anh Kh. kể.

Sau khi người vợ mất tích, anh đã đăng tin trên mạng xã hội và đến trình báo công an ở xã Tạ An Khương Đông (H.Đầm Dơi) và xã Tắc Vân (TP.Cà Mau) nhờ tìm kiếm người vợ xinh đẹp của mình.

Vợ chồng anh thuộc diện khá giả, họ có 2 đứa con (con gái 6 tuổi và con trai 7 tuổi). Hằng ngày anh Kh. đi thu mua cua biển và người chồng này rất thương yêu vợ con. Còn chị T. ở nhà nội trợ, đưa 2 đứa con đi học.

Nguyệt Danh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ người cờ bạc, còn gọi điện thoại đòi 2.000 USD tiền chuộc