Theo Hai học nghề... thầy cúng, thế nhưng sau đó vì nghi ngờ gia đình mình bị bỏ bùa nên  Huynh đã ra tay giết hại ‘sư phụ’.

Thầy cúng bị đệ tử sát hại vì nghi thầy bỏ bùa

Một Thế Giới | 28/12/2015, 17:49

Theo Hai học nghề... thầy cúng, thế nhưng sau đó vì nghi ngờ gia đình mình bị bỏ bùa nên  Huynh đã ra tay giết hại ‘sư phụ’.

Ngày 28.12, TAND cấp cao TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm qua đó bác đơn kháng cáo của Lâm Hoàng Huynh (SN 1968, ngụ tại TP.HCM).

Năm 2009 bị cáo Huynh quen biết Nguyễn Văn Hai rồi theo Hai học nghề làm bùa, ngãi và thầy cúng. Sự nghi ngờ giữa hai người bắt đầu từ việc Hai bị Dũng (bạn của Huynh) chê bai lúc làm lễ cúng. Khi bị chê bai, Hai tức giận nói với Huynh: “Bạn mày làm mất danh dự của tao. Nếu tao không hại chết được nó thì tao sẽ giết mày”.

Cùng lúc đó, gia đình Huynh gặp nhiều chuyện không may mà theo Huynh là... thần bí: Chị N.T.N (vợ Huynh) và L.T.N.Đ (con gái Huynh) thường xuyên bệnh tật, ốm yếu. 
Nhớ lại lời bị Hai hăm dọa, Huynh cho rằng gia đình mình bị "bỏ bùa". Tin rằng Hai đã làm như lời hăm dọa, Huynh đến tìm và xin được giải bùa. Thế nhưng Hai từ chối và buông lời đe dọa: “Thằng nào cãi tao thì thằng đó chết”. 
Cũng từ đây Huynh nảy sinh ý định giết Hai để ‘cứu’ gia đình khỏi bị bỏ bùa.

Khoảng 7 giờ ngày 30.9.2014, Huynh đi mua xăng và bật lửa đến nhà tìm Hai. Khi Huynh đến nơi thì thấy Hai đang nằm trên giường. Không suy nghĩ, Huynh liền đổ xăng và bật lửa đốt. Nghe tiếng kêu cháy, gia đình ông Hai liền chạy đến hô hoán và tìm cách dập lửa. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Hai đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Huynh sau khi gây án đã ra cơ quan chức năng đầu thú.
Hồ Đông

Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy cúng bị đệ tử sát hại vì nghi thầy bỏ bùa