Đội bóng U.22 chủ nhà vừa mới chính thức công bố danh sách 20 tuyển thủ tham dự chiến dịch tranh vàng tại kỳ SEA Games này.

Thay đến 8 tuyển thủ, U.22 Malaysia công bố danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games

Văn Lâm | 13/08/2017, 09:51

Đội bóng U.22 chủ nhà vừa mới chính thức công bố danh sách 20 tuyển thủ tham dự chiến dịch tranh vàng tại kỳ SEA Games này.

HLV Ong Kim Swee đã gần như thay đổi toàn bộ đội hình đã thi đấu rất thành công tại vòng loại U.23 châu Á vừa qua. Nhà cầm quân 46 tuổi đã loại bỏ 8 cầu thủ gồm những cái tên Amierul Hakimi Awang, Raphi Azizan Mariappen, Danial Ashraf Abdullah, Sean Eugene Selvaraj, Dominic Tan, Tommy Mawat Bada, Ahmad Azriddin Rosli và Ahmad Khairil Anuar Zamri.

Thi đấu rất thành công tại vòng loại U.23 châu Á nhưngAmierul Hakimi Awang vẫn bị loại

Trong khi loại bỏ gần một đội hình đã giúp U.22 Malaysia vượt qua đối thủ “ông trùm bóng đá” khu vực, Thái Lan ngay trên sân nhà để giành chiếc vé của bảng H tham dự vòng chung kết U.23 châu Á.

HLV Ong Kim Swee đã gọi trở lại 6 tuyển thủ đã lỡ chuyến tập trung lần trước. Những cái tên đó là: Syamer Kutty Abba, S Kumaahran, Haziq Nadzli, Safawi Rasid, Matthew Davies và Nor Azam Abdul Azih.

Giải thích về những sự xáo trộn đội hình, ông thầy tuyển U.22 Malaysia chia sẻ:

“Việc giữ ai và loại ai không phải quyết định dễ dàng dành cho tôi. Hiện U.22 Malaysia phải quên đi kết quả vòng loại U.23 châu Á tại Bangkok và hướng tới SEA Games 29. Sáu cầu thủ mới chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho toàn đội”.

Lần cuối cùng Malaysia đoạt được huy chương vàng bộ môn bóng đá nam SEA Games cách đây đã 6năm. Ở kỳ đại hội thể thao khu vực này, người Mã đã hạ quyết tâm bước lên lễ đài vinh quang.

“Mục tiêu của của chúng tôi không gì khác là phải đoạt HCV ngay trên sân nhà. Đây là thời điểm chínmuồi để bóng đá Malaysia vùng dậy để trở thành mãnh hổ.

Chúng tôi biết, để đoạt được mục đích này, U.22 Malaysia phải làm việc cận lực và tập trung hết sức mình vào các trận đấu vì chung quanh còn có những đối thủ mạnh và giàu tham vọng như U.22 Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và cả U.22 Singapore”, HLV Ong Kim Swee nói trên trang thể thao The Star.

U.22 Malaysia sẽ nằm ở bảng A cùng U.22 Myanmar, U.22 Singapore, U.22 Laos và U.22 Brunei. Họ sẽ tiếp đón Brunei trong trận khai mạc diễn ra trên sân Shah Alam vào lúc 7h45, giờ Việt Nam ngày 14.8.

Danh sách 20 cầu thủ U.22 Malaysia tham dự SEA Games 29

Thủ môn2: Ifwat Akmal Chek Kassim, Haziq Nadzli

Hậu vệ8: Ariff Farhan Md Isa, Adib Zainudin Adam Nor Azlin Irfan Zakaria, Syazwan Zaipol Bahari, Syahmi Safari, Matthew Davies, Syazwan Andik Ishak

Tiền vệ5: Amirul Hisyam, Awang Kechik, Syamer Kutty Abba, Nor Azam Abdul Azih, Danial Amier Norhisham.

Tiền đạo5: Syafiq Ahmad, Akhyar Rashid, Jafri Firdaus Chew, Safawi Rasid, N Thanabalan.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay đến 8 tuyển thủ, U.22 Malaysia công bố danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games