Bất chấp lời chê bai từ giới phê bình nghệ thuật, The Nun tiếp tục là một thành công về mặt thương mại của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

'The Nun' thu về 13,5 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Chí Thiện | 09/09/2018, 06:32

Bất chấp lời chê bai từ giới phê bình nghệ thuật, The Nun tiếp tục là một thành công về mặt thương mại của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 7.9, The Nun (tên tiếng Việt: Ác quỷ ma sơ) đã thu về 13,5 tỉ đồng chỉ trong 24 giờ đầu tiên với các suất hầu như đều đầy rạp. The Nun và Valak cũng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua cũng như được bàn tán trên khắp mạng xã hội. Đây là một thành tích khá đáng nể đối với dòng phim kinh dị nước ngoài.

Tại thị trường Bắc Mỹ, khi còn chưa chính thức ra rạp, The Nun đã thu về 5,4 triệu USD trong đêm chiếu sớm ngày thứ năm. Con số này vượt qua Annabelle: Creation vào năm ngoái với 4 triệu USD cũng như bất kỳ bộ phim nào khác trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Ban đầu, doanh thu tuần đầu của The Nun được dự đoán là vào khoảng 32 triệu USD – 37 triệu USD. Tuy nhiên, với kết quả từ đêm chiếu sớm, con số này đã tăng lên 36 triệu USD – 45 triệu USD. Nếu so với kinh phí chỉ vỏn vẹn 22 triệu USD, bộ phim chắc chắn sẽ mang lại một khoản lời lớn cho Warner Bros.

Ở thị trường thế giới, The Nun cũng trở thành hiện tượng phòng vé. Khởi chiếu cùng lúc tại 41 quốc gia, bộ phim này đã mang về 12,1 triệu USD cho Warner Bros chỉ trong đêm chiếu sớm. Ngoài ra, The Nun cũng xác lập kỷ lục là phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại ở 18 quốc gia.

Mặc dù vậy, The Nun không được lòng giới chuyên môn cho lắm. Hầu hết những trang phê bình phim đều chấm điểm dưới trung bình nếu không nói là cực kỳ thấp. Trên Rotten Tomatoes, The Nun sở hữu số điểm chỉ cao hơn Annabelle (2014) vốn được nhận xét là bộ phim dở nhất của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'The Nun' thu về 13,5 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam