Tối 7.9, quỹ "Hiểu về trái tim" do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã có buổi tiệc đấu giá từ thiện tại Lăng Cô (Huế) nhằm quyên tiền mổ tim cho trẻ em miền Trung.

Diễn viên Chi Bảo quyên góp được 1,4 tỉ đồng để mổ tim cho trẻ em miền Trung

Hải Yến | 08/09/2018, 11:58

Tối 7.9, quỹ "Hiểu về trái tim" do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã có buổi tiệc đấu giá từ thiện tại Lăng Cô (Huế) nhằm quyên tiền mổ tim cho trẻ em miền Trung.

Sự kiện được tổ chức tại resort Laguna Lăng Cô (Huế) nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của quỹ "Hiểu về trái tim", đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000 của quỹ

Trong chương trình, ngoài phần trao giải cho những golfer đã giành chiến thắng trong Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018, Chi Bảo còn có phần đấu giá từ thiện những hiện vật có giá trị nhưgậy golf cổ, đồng hồ cao cấp, chai rượu 16 năm với số lượng giới hạn trên thế giới và đặc biệt là bức tranh Trái tim vàngvới chất liệu sơn mài kích thước 63 x 120cm của họasĩĐinh Quân.

Các nghệ sĩ tham gia tiệc từ thiện

Bức tranh Trái tim vàng của họa sĩ Đinh Quân được bán với giá 20.000 USD

Hoa hậuThu Hoài bỏ 6.000USD tham gia cuộc từ thiện

Hoa hậu Phan Thu Quyên ủng hộ 20.000 triệu đồng

Họasĩ Đinh Quân chia sẻ, khi biết về ý nghĩa của giải Golf mà Chi Bảo tổ chức, anh đã vẽ bức tranh phủ vàng để tặng cho chương trình. “Mặc dù tác phẩm có tên Trái tim vàng nhưng mọi người lại không thấy hình trái tim trong bức tranh. Tôi vẽ những ánh nhìn đang lan tỏavà được kết nối với nhau bằng những sợi vàng, thể hiện thông điệp về sự san sẻ yêu thương giữa mọi người”, họasĩ Đinh Quân nói.

Bức tranh được bán đấu giá mức khởi điểm 3.000 USD và cuối cùng được một doanh nhân mua với giá 20.000 USD. Đây cũng là đồ vật có mức tiền đấu giá cao nhất trong buổi tiệc tối 7.9 do Chi Bảo tổ chức.

Kết thúc buổi tiệc, Chi Bảo vui mừng thông báo rằngngoài số tiền thu được từ đấu giá từ thiện, chương trình còn được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ủng hộ bằng tiền mặt. Tổng cộng, quỹ "Hiểu về trái tim" đã quyên được 1,4 tỉđồng thông qua Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018.

Các nghệ sĩ cùng tụ hội ởresort Laguna Lăng Cô (Huế) để quyên góp tiền cho các em nhỏ bị bệnh tim ở miền Trung có cơ hội được mổ tim - Một hành động nhân ái và ý nghĩa

Trước đó, anh chỉ kỳ vọng, sự kiện sẽ quyên được khoảng 1 tỉđồng. “Số tiền này sẽ được chúng tôi công khai trên trang web của quỹ Hiểu về trái tim để mọi người biết rõ. Chúng tôi sử dụng số tiền này để mổ cho những em nhỏ mắc bệnh tim nào, với chi phí mỗi ca phẫu thuật bao nhiêu… cũng được công khai một cách minh bạch. Tôi rất cám ơn các nghệ sĩ, doanh nghiệp và golfer đã ủng hộ cho quỹ bằng những hành động cao đẹp”, Chi Bảo bộc bạch.

Ngoài ra, trong phần đấu giá từ thiện, Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Thu Hoài đã bỏ ra 6.000 USD để mua một chiếc đồng hồ cao cấp. Cô tâm sự rằngsố tiền này là tấm lòng của cô muốn đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim với mong muốn sẽ hỗ trợ được nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại miền Trung được mổ tim, có cuộc sống khỏemạnh, làm đẹp cho đời.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Chi Bảo quyên góp được 1,4 tỉ đồng để mổ tim cho trẻ em miền Trung