Sau 3 năm kết hôn, nam diễn viên kỳ cựu của Nga Ivan Krasko đã nộp đơn xin ly hôn với vợ trẻ Natalia Krasko.

Bị từ chối sex, diễn viên kỳ cựu U.90 nộp đơn ly hôn vợ trẻ hơn 60 tuổi

mai huong | 08/09/2018, 19:23

Sau 3 năm kết hôn, nam diễn viên kỳ cựu của Nga Ivan Krasko đã nộp đơn xin ly hôn với vợ trẻ Natalia Krasko.

Nguyên nhân nam diễn viên 87 tuổi quyết định ly hôn cô vợ trẻ Natalia Krasko vì nữ diễn viên này từ chối quan hệ tình dục kể từ khi hai người cưới nhau.

Theo nữ diễn viên 27 tuổi thì cô từ chối sex vì sợ... có con.Mặc dù đã U.90 và từ có 3 đời vợ, 6 con và nhiều cháu nhưng Ivan Krasko vẫn muốn có con với cô vợ trẻ Natalia Krasko. Tuy nhiên, Natalia cho biết, cô vốn sinh ra trong gia đình nghèo khó nên không muốn con của mình có cuộc sống không ổn định. Theo nữ diễn viên này thì sau ngày cưới, hai vợ chồng phải sống nhờ cùng gia đình 1 người cháu chồngở Moscow.

"Tôi không muốn trở thành người mẹ đơn thân. Sinh con là phải có trách nhiệm mà chúng tôi thậm chí còn không có nhà riêng". Natalia nói cô biết tin chồng nộp đơn ly dị trong lúc cô đang du lịch ở Tây Ban Nha. "Tôi cũng đã nghĩ về việc ly hôn sau chuyến đi Tây Ban Nha vừa rồi", cô nói.

Tháng 9.2015, diễn viên sinh năm 1930 tổ chức lễ cưới với cô gái trẻ bất chấp sự phản đối từ gia đình. Lễ cưới diễn ra long trọng tại St.Petersburg. Ngày cưới, Natalia Shevel nói phải lòng Ivan Krasko sau khi họ gặp nhau tại Viện giáo dục St.Petersburg,khi đó Ivan Krasko giảng dạy tại lớp của Natalia Shevel ở trường đại học.

Ivan tiết lộ ông có cảm tình với cô học trò xinh đẹp khi được cô viết tặng thơ."Ngôn từ của cô ấy đã đánh thức người đàn ông trong tôi, thứ mà tôi tưởng rằng mình đã mất từ lâu" - Ivan Krasko phát biểu.Ngay sau đó, họ quyết định tiến đến hôn nhân. Khị bị cho là kết hôn với người đáng tuổi ông để tiến thân,Natalia Shevel phản bác và cho rằng cô yêu và ngưỡng mộ chồng.

Ivan Krasko từng có 3 lần kết hôn trước khi cưới người vợ trẻ. Ivan Krasko là diễn viên gạo cội nước Nga. Trong sự nghiệp, ông tham gia hơn 140 phim lớn nhỏ. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 1992 sau những gia tài đồ sộ trong sự nghiệp diễn xuất.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị từ chối sex, diễn viên kỳ cựu U.90 nộp đơn ly hôn vợ trẻ hơn 60 tuổi