Trong một bài báo gần đây của Travel + Leisure, phòng Saigon Suite của The Reverie Saigon có tên trong danh sách 12 Penthouse gây ấn tượng nhất (“12 Penthouse Perches to Swoon Over”), cùng với 11 suite khác của các khách sạn đẳng cấp bậc nhất trên toàn thế giới.

The Reverie Saigon lọt top 12 penthouse ấn tượng nhất trên Travel + Leisure

thyhang | 25/04/2016, 15:33

Trong một bài báo gần đây của Travel + Leisure, phòng Saigon Suite của The Reverie Saigon có tên trong danh sách 12 Penthouse gây ấn tượng nhất (“12 Penthouse Perches to Swoon Over”), cùng với 11 suite khác của các khách sạn đẳng cấp bậc nhất trên toàn thế giới.

Phòng Saigon Suite được mô tả vô cùng ấn tượng trên tạp chí Travel + Leisure:

Là một tuyệt tác có một không hai với kiểu mẫu của thế kỷ 20 được thiết kế bởi Cassina và Poltrona Frau, hai thương hiệu nội thất Ý lừng danh. Tọa lạc trên tầng cao lý tưởng với tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động bên sông Sài Gòn, Saigon Suite được trang bị nội thất tráng lệ bao gồm gồm bộ bàn ghế danh tiếng từ kiến trúc sư vĩ đại Frank Lloyd Wright, chiếc ghế dài Le Courbusier kinh điển, và tủ minibar độc đáo có thiết kế như chiếc rương gỗ cổ điển đặt tại phòng khách. Với diện tích gần 3.000 bộ (foot), Saigon Suite có quản gia riêng chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp chỉ có ở các khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới ngày nay. Thêm vào đó là tác phẩm huyền thoại – giá sách Veliero tại phòng khách chính. Tác phẩm cao 9 bộ (foot) này có thiết kế rất đặc biệt với các tầng giá đỡ bằng kính gắn kết vào bộ khung gỗ hình chữ V ngược bằng kỹ thuật tân tiến đến độ mặc dù được thiết kế vào thập niên 1940 nhưng các nghệ nhân mới có thể hoàn thiện nó chỉ cách đây 10 năm. Phòng Saigon Suite có giá từ 12.000 USD/đêm.

Chia sẻ về sự kiện này, Ông Kai Speth, Tổng Quản Lý khách sạn The ReverieSaigon cho biết: “Thật vinh dự cho The Reverie Saigon khi phòng Saigon Suite được giới thiệu cùng với một số suite khác của các khách sạn đẳng cấp bậc nhất thế giới. Sự công nhận này là minh chứng cho việc thay đổi xu hướng du lịch ở Sài Gòn cũng như Việt Nam. Đối với truyền thông quốc tế và khách du lịch thượng lưu, Việt Nam đang trở thành điểm đến cho những trải nghiệm du lịch ấn tượng và sang trọng."

Ngoài Phòng saigon Suite của The Reversie Saigon, 11 căn phòng của các khách sạn lớn trên thế giới cũng được nhắc đến:

PhòngKatara Suite, Excelsior Hotel Gallia, một trong những khách sạn cao xấp ở Milan, Ý
Phòng Sky Suite, khách sạn La Valencia ở La Jolla, bang California, Mỹ
Phòng suite Garden House, khách sạn Rosewood London, Anh quốc
Một căn Penthouse, khách sạn Ludlow, thành phố New York, Mỹ
Royale Oriental Suite, khách sạn Mandarin Oriental Paris, Pháp
Penthouse Suite, khách sạn Gstaad Palace ở Gstaad, Switzerland
Katara Suite, Peninsula Paris, Pháp
Sixty Loft, Sixty Soho ở thành phố New York, Mỹ
Phòng suite của khách sạn The Rosewood, Rosewood San Miguel de Allende
The Penthouse Suite, khách sạn The Press ở Maine,Portland
Phòng suite Terrazza Redentore, The Gritti Palace, chuỗi khách sạn cao cấp Venice, Áo
Nhật Hạ (Ảnh:travelandleisure)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Reverie Saigon lọt top 12 penthouse ấn tượng nhất trên Travel + Leisure