Dường như mong chờ của các HLV cũng như khán giả dành cho Thụy Bình suốt thời gian dài đã được đáp ứng khi cậu bé “lột xác” với ca khúc rock Ngọn lửa cao nguyên cùng nữ ca sĩ Phương Thanh trong đêm liveshow 6.

The Voice Kids: Bất ngờ ‘cậu bé dân ca’ hát rock bên cạnh Phương Thanh

Hoài Thu | 23/10/2016, 06:42

Dường như mong chờ của các HLV cũng như khán giả dành cho Thụy Bình suốt thời gian dài đã được đáp ứng khi cậu bé “lột xác” với ca khúc rock Ngọn lửa cao nguyên cùng nữ ca sĩ Phương Thanh trong đêm liveshow 6.

Tối 22.10, Giọng hát Việt nhí 2016 tiếp tục trở lại với top 3 xuất sắc nhất mỗi đội.Bên cạnh đó thí sinh duy nhất được “cứu” trở lại chương trình cũng đãđược hé lộ, đó là cô bé người NgaMilana của đội HLV Vũ Cát Tường với 13,32%tổng bình chọn từ các tổng đài. Tiếp đếnlà Nguyễn HoàngMai Anh chiếm25,94% bình chọn, TrịnhNhật Minh 28,15% và Đào NguyênThụy Bình sở hữulượt bình chọn cao nhấtlà 32,6%.

Thụy Bìnhlần này đã thực sự lột xác, không còn là cậu bé dân ca sở hữu chất giọng "ngọt như mía lùi". Kết hợp cùng nữca sĩ Phương Thanh trong ca khúcNgọn lửa cao nguyên, Thụy Bình đãlàm cả khán phòng"đứng ngồi không yên" và reo hò cổ vũ theo từng câu hátcủa cậu bé.

HLV Vũ Cát Tường đã rất lo lắng học trò của mình, nhưng phầnthể hiện xuất sắc củaThụy Bình đã khiến cô tự hào:"Con đãtruyền hết tất cả những lửa mà con có cho tất cả mọi người, cô nghĩ là truyền hình cũng thấy được điều đó luôn. Con hãy tự hào về chính mình đi".

Được sự hỗ trợ của ca sĩ Phương Thanh, Thụy Bình lột xác ngoạn mục với ca khúc rock Ngọn lửa cao nguyên

Trước đóở phần trình diễn solo, Thụy Bình đãthể hiện bài hát Khao khát một lời rucó cả những câu vọng cổ. Theo chia sẻ của HLV, vọng cổ không phải là sở trường của Thụy Bình như mọi người vẫn nghĩ, cậu bé đã khóc những lúckhông tập được. Tuy nhiênkhi đứngtrên sân khấu, cảm xúc của cậu béđã chạm đến trái tim khán giả.Đó làcảm giác về nỗi đau của một người không có mẹ và phải bướctrên đườngđời một mình khó khăn như thế nào.

Thụy Bình thể hiện ca khúc dân ca sâu lắng Khao khát một lời ru cùng những câu vọng cổ da diết
Nhật Minh mở màn với ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương Arirang Alone. Nhẹ nhàng, luyến láy nhưng vẫn không kém phần nội lực, phần trình diễn của cậu bé 10 tuổi đã làm "bùng nổ" sân khấu.
Phần kết hợp của Nhật Minh cùng nữ ca sĩ Hương Tràm cũng tuyệt vời không kém. Cùng sở hữu giọng hát nội lực, cả hai đã mang đến tiết mụcPhật bà nghìn mắt nghìn tay. Đây cũng là ca khúc Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã thể hiện thành công ở sân khấu The Remix.
Ca khúc Quê em mùa nước lũ của Nguyễn Hoàng Mai Anh thay mặt ê kíp chương trình gửi lời yêu thương, san sẻ đến đồng bào miền Trung
Không chỉ truyền cảm xúc đến cho khán giả, Mai Anh đã cảm được nỗi đau mất mát của đồng bào miền Trung và vỡ òa cảm xúc trong chính câu hát của mình
HLV Noo Phước Thịnh thay mặt học trò của mình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ Mai Anh có được 3 phút tỏa sáng trên sân khấu với bài hát hướng về miền Trung: "Thực sự như chú đã nói, nỗi mất mát quá lớn. Ngày hôm nay con đem bài hát này đến sân khấu là để con san sẻ bớt nỗi đau đó, chứ không phải là bài hát để con dự thi nữa. Và chú nghĩ bài hát này con hát cho người Việt Nam, con hát cho nỗi đau của dân tộc, cám ơn con đã hát bài hát này"
Mai Anh song ca cùng diva Hồng Nhung với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Thần thái, phong cách biểu diễn cũng như nội lực của Mai Anh như của một diva nhỏ tuổi. Hình ảnh của cô bé trên sân khấu khiến HLV Vũ Cát Tường nhớ lại hình ảnh của mình cùng cô Hồng Nhung ngày nào
Top 3 xuất sắc nhất Giọng hát Việt nhí 2016Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình đã đem đến những tiết mục ấn tượng và đầy cung bậc cảm xúc
Khánh Ngọc, Gia Quý, Thảo Nguyên cùng kết hợp trong ca khúc Sẽ chiến thắng
Hà Linh - Ảnh: Xí Muội
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Voice Kids: Bất ngờ ‘cậu bé dân ca’ hát rock bên cạnh Phương Thanh