Trận đấu giữa hai đội chiều nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi trình độ chênh lệch của họ là không nhiều.

Thua U.21 Đồng Tháp 2-0, chủ nhà HAGL sớm nói lời chia tay giải đấu

VIẾT ĐỊNH | 13/10/2019, 16:14

Trận đấu giữa hai đội chiều nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi trình độ chênh lệch của họ là không nhiều.

Đội bóng chủ nhà đã phải nhận một thất bại đậm đà ở ngày ra quân trước U.21 Hà Tĩnh với tỉ số 1-4.Đó là trận đấu mà U.21 HAGL tỏ ra quá thua thiệt đối thủ về kinh nghiệm thi đấu cũng như sự gắn kết trong lối chơi.

Thế nhưng, quân đoàn của HLV Lê Thanh An cũng để lại những điều tích cực khi các cầu thủ trẻ như Hoàng Uy, Hoàng Tú, Hữu Phước, Văn Văn… đã được trao cơ hội ra sân nhằm thể hiện mình.

Chạm trán U.21 Đồng Tháp chiều nay sẽ là cơ hội để HAGL chuộc lỗi với người hâm mộ phố Núi, bởi đội bóng đến từ xứ Sen hồng được đánh giá vừa tầm hơn so với U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đó.

Tuy vậy, các học trò HLV Bùi Văn Đông dù có lối chơi hết sức đơn giản nhưng lại tỏ ra cực kỳ khó chịu, đó là tận dụng khoảng trống phía sau giữa hậu vệ biên và trung vệ để tấn công. Đây cũng chính là lối chơi từng giúp lứa Công Minh, Tấn Hoài… lên ngôi vô địch U.19 Quốc gia 2018.

Vì vậy, U.21 HAGL cần phải đặc biệt cẩn trọng với những miếng đánh này vì hai hậu vệ cánh của họ thường xuyên dâng cao để tấn công và rất khó về kịp ở các tình huống phản công như vậy.

Ở trận đấu chiều nay, khả năng ra sân của “Văn Toàn đệ nhị” Lê Minh Bình vẫn còn bỏ ngỏ, thế nên, hàng công U.21 HAGL vẫn phụ thuộc rất nhiều vào bộ đội đang thuộc biên chế đội 1 là Trần Bảo Toàn và Đinh Thanh Bình.

Một trận thắng không chỉ giúp U.21 HAGL lấy lại niềm tin người hâm mộ đội bóng phố Núi, mà qua đó còn giúp thầy trò HLV Lê Thanh An tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng trong.

Viết Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua U.21 Đồng Tháp 2-0, chủ nhà HAGL sớm nói lời chia tay giải đấu