Những năm gần đây, mỗi lần đi thuyền bè ở cần Giờ và Vũng Tàu đều thấy rất nhiều con tàu lớn mang hai màu trắng và xanh nước biển đi lại trên sông biển, nhìn tàu rất hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi, trên thân tàu có để Logo “GREENLINESDP - Your safety is our priority”.

Thêm nhiều thông tin mới về tàu cao tốc GreenlinesDP

04/07/2019, 16:00

Những năm gần đây, mỗi lần đi thuyền bè ở cần Giờ và Vũng Tàu đều thấy rất nhiều con tàu lớn mang hai màu trắng và xanh nước biển đi lại trên sông biển, nhìn tàu rất hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi, trên thân tàu có để Logo “GREENLINESDP - Your safety is our priority”.

Tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP

Theo tìm hiểu và nhận được thông tin chính thức từ Công ty GreenlinesDP, tuyến vận tải hành khách đường thủy bằng tàu cao tốc hai thân TP.HCM - Cần Giờ - Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động được 3 năm với tổng thời gian hành trình dự kiến chỉ 120 phút, giá vé người lớn là 240.000 đồng. Đặc biệt, trong suốt 3 tháng hè, nhằm tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các em vui chơi ngày hè, GreenlinesDP đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Chương trình vé Special Ticket với giá vé chỉ 150.000 đồng khi đặt vé online trước 3 ngày và giá vé áp dụng cho từ thứ 2 đến thứ 6. Chương trình ưu đãi cho các học sinh và sinh viên đi theo đoàn.


Quầy bán vé tàu cao tốc Bạch Đằng

Các bến tàu đều nằm ở vị trí trung tâm: TP.HCM (bến tàu cao tốc Bạch Đằng), Cần Giờ (bến Tắc Xuất), Vũng Tàu (bến cáp treo Hồ Mây) nằm ở các trục giao thông chính, vô cùng thuận tiện để kết nối với các tuyến xe buýt, taxi… giúp hành khách dễ dàng đến được địa điểm mong muốn


Khung cảnh ga tàu cao tốc Bạch Đằng

Được biết, đội ngũ tàu GreenlinesDP phục vụ các tuyến này gồm 5 chiếc: 3 tàu C8, C9, E10; 2 tàu K6, K8 và 2 tàu Rib có thông số kỹ thuật như sau:

  • Các tàu hai thân có động cơ là Rolls Royce, an toàn, không say sóng.
  • Sức chở từ 96 - 150 khách.
  • 2 tàu Rib (15 chỗ) cho khách thuê du ngoạn trên sông Sài Gòn.


Tàu Rib cho khách thuê du ngoạn trên sông Sài Gòn

Ngoài yếu tố kỹ thuật và cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống tàu GreenlinesDP cũng gây được ấn tượng với những dịch vụ tiện nghi trên tàu: máy lạnh công suất lớn, nội thất sang trọng, nhà vệ sinh sạch sẽ, WiFi tốc độ cao, TV 55 inch, mỗi dãy ghế dành cho khách ngồi đều có 1 ổ cắm điện và 3 ổ ở quầy bar - nơi phục vụ các loại nước uống nhẹ khi hành khách yêu cầu. Đặc biệt, tất cả các hành khách trên tàu sẽ được phục vụ miễn phí khăn lạnh, nước uống.


Khung cảnh chụp hành khách trong tàu

Bên cạnh tính ưu việt về dịch vụ, tàu cao tốc GreenlinesDP với slogan "Your safety is our priority" (An toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi) thể hiện sự đề cao cũng như ưu tiên an toàn của hành khách lên hàng đầu. Trên tàu có hệ thống camera kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý điều hành của công ty, hệ thống radar định vị cho thủy thủ đoàn quan sát chướng ngại vật, hệ thống phòng cháy chữa cháy, trang thiết bị cứu sinh và dưới chân ghế mỗi hành khách có trang bị áo phao để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp và đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, lịch sự, chu đáo luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ hành khách.

Ông Trần Song Hải cho biết: Với mọi tiện nghi và đáp ứng cao về yếu tố kỹ thuật cũng như cơ sở hạ tầng, GreenlinesDP luôn tự hào là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực du lịch đường thủy và sẽ mở rộng mạng lưới trong thời gian tới nhằm phục vụ nhu cầu cho bà con cả nước..

Ngay từ bây giờ, để trải nghiệm sự tiện nghi cũng như các dịch vụ đẳng cấp của tàu cao tốc GreenlinesDP, bạn có thể đặt vé tàu thông qua các kênh sau:

☎ Gọi tới Hotline: 0988 009 579

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm nhiều thông tin mới về tàu cao tốc GreenlinesDP