Nếu một sự cố bất thường được phát hiện, Waylens Secure360 sẽ thông báo đến điện thoại thông minh của người dùng theo thời gian thực nhờ tích hợp 4G-LTE.

Theo dõi ô tô mọi lúc mọi nơi nhờ camera an ninh tích hợp 4G

Thu Anh | 11/08/2017, 06:13

Nếu một sự cố bất thường được phát hiện, Waylens Secure360 sẽ thông báo đến điện thoại thông minh của người dùng theo thời gian thực nhờ tích hợp 4G-LTE.

Trên trang gọi vốn Kickstarter, nhóm startup đến từ Boston (Mỹ) đã giới thiệu Waylens Secure360 4G - camera an ninh ô tô giúp chủ nhân nhìn thấy mọi thứ diễn ra trong và xung quanh chiếc xe của mìnhmọi lúc, mọi nơi.

Waylens Secure360 dựa vào một bộ cảm biến công suất thấpđể theo dõi sự di chuyển bất thường hoặc chuyển động bên ngoài xe. Nếu một sự cố bất thường được phát hiện, máy ảnh sử dụng công nghệ hình ảnh 360 độ ngay lập tức bật lên và bắt đầu thu lại tất cả mọi thứ đang diễn ra và đưamột thông báo đến điện thoại thông minh của chủ sở hữu theothời gian thực. Đặc biệt, ống kính 360 độ của Secure360 luôn nắm bắt tất cả mọi thứtừ bên trong cho tới bên ngoài xe.

Theo nhóm startup phát triển loại camera này, với pin tùy chỉnh vàbộ cảm biến công suất thấp cho phép Secure360 "ngủ" với một mắt mở, bảo vệ một chiếc xetrong vòng 360 giờ. Ngoài ra, việc kết nối liên tục với4G giúp máy ảnh Secure360cung cấp trải nghiệm bảo mật hoàn chỉnh vàthực hiện các cảnh báo trực tiếp.

Ngoài ra, Waylens Secure360 4G còn có ứng dụng bảo mật Waylens giúp nhận thông báo về sự việc xảy rangay trên điện thoại của người dùng, truy cập video quay lạisự việctừ Waylens Cloud ởbất kỳ vị trí nào với nhiều chế độ xem… Ngoài ra, ứng dụngcòn cótính năng tự nhắc về vị trí của chiếc xe nếu chủ nhân quên nơi đỗ xe.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo dõi ô tô mọi lúc mọi nơi nhờ camera an ninh tích hợp 4G