Theo MC Phan Anh, nếu giáo dục không thất bại trong việc định hướng nhận thức, Đức Phúc sẽ không phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để không còn bị miệt thị, chê bai về ngoại hình mà vẫn được đón nhận bởi tài năng của chính mình. Thế nhưng, Duy Mạnh cho rằng đây là những lời 'đạo đức giả'.

Duy Mạnh chửi MC Phan Anh đạo đức giả vì nói việc Đức Phúc phẫu thuật

Blogtamsu | 10/08/2017, 12:07

Theo MC Phan Anh, nếu giáo dục không thất bại trong việc định hướng nhận thức, Đức Phúc sẽ không phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để không còn bị miệt thị, chê bai về ngoại hình mà vẫn được đón nhận bởi tài năng của chính mình. Thế nhưng, Duy Mạnh cho rằng đây là những lời 'đạo đức giả'.

Xem thêm:Tóm sống thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ

Thực đơn đám cưới Thanh Bùi hơn 35 triệu, Trấn Thành và Công Vinh ra sao?

Gia tài khủng của chồng Lê Phương, ông Đoàn Ngọc Hải làm chủ xế hộp vi phạm cứng họng

Khác với sự bất ngờ hay ủng hộ từ loạt sao Việt, MC Phan Anh cho biết bản thân tôn trọng quyết định của học trò Mỹ Tâm, song cũng nhận thấy đây là quyết định xuất phát từ nỗi đau rất lớn.

Bên cạnh đó, Phan Anh không đồng tình với quan điểm đánh giá giá trị con người chỉ qua vẻ bề ngoài và nhận định đây là sự thất bại của nền giáo dục, dẫn đến nhận thức lệch lạc, khiến người ta dễ dàng miệt thị người khác chỉ vì vẻ bề ngoài, gây ra nỗi đau không đáng có cho những “nạn nhân” như Đức Phúc.

Phan Anh băn khoăn: “Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à? Tôi cho đây là sự thất bại trong việc giáo dục. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức. Chúng ta đã giáo dục thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức.

Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên ảo hơn. Tôi đã từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc: ‘Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ’. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy”.

Phan Anh cũng khẳng định thêm, không phải anh “đẹp sẵn” nên không thấu hiểu được nỗi đau của người tự ti, mặc cảm vì hình thức xấu: “Tôi cảm thấy nỗi đau lớn nhất là chúng ta bây giờ chỉ phân biệt đẹp xấu bằng vẻ bề ngoài. Chúng ta không còn quan tâm nhiều tới giá trị bên trong…”.

MC Phan Anh bị Duy Mạnh chửiđạo đức giả vì nhận định chuyện Đức Phúc lột xác đẹp như sao Hàn.

Khi có ngườihỏi về nhận định nêu trên của Phan Anh, ca sĩ Duy Mạnh đưa ra bình luận gây sốc.

Cụ thể hơn, Duy Mạnh chửi Phan Anh đạo đức giả: “Bố cái thằng đạo đức giả. Em ấy làm gì là quyền của em ấy. Giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới cũng làm vậy. Đó là quyền của họ”.

“Ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu bọn đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền một cách minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ấy là người hạnh phúc. Bố mẹ em ấy tôm trọng quyết định của em ấy thì chẳng thằng nào có quyền phán xét em ấy và đổ vả cho nền giáo dục, xã hội là kém nhận thức. Có tài năng là 1 yếu tố nhưng muốn làm 1 nghệ sĩ biểu diễn thì phải làm cho khán giả mình thích. Làm đẹp là một yếu tố cần thiết không thể thiếu khi bước chân lên sân khấu biểu diễn”, giọng ca Kiếp đỏ đen nhấn mạnh thêm.

Dù biết Duy Mạnh là ca sĩ dám nói thẳng, nói thật và chẳng sợ ai trong showbiz, nhưng nhiều người cũng ngỡ ngàng trước bình luận trên.

Khi có người nói mình hiểu sai ý của Phan Anh, Duy Mạnh phản pháo: “Mày nghĩ tao không đọc à?! Nền giáo dục ở đây là ai? Nền giáo dục Việt Nam à? Diễn viên Hàn Quốc thẫm mỹ đầy ra đấy, đó là điều bình thường. Có gì là nỗi đau.

Biến mình thành người khác vì em ấy muốn mình đẹp hơn. Vì em muốn bước chân vào cuộc chơi của showbiz. Vì showbiz ở đó rất thực dụng và phũ phàng. Họ chỉ quan tâm và danh vọng. Em ấy muốn đạt được danh vọng thì dù có biến mình thành 1 người khác mà không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì chẳng có gì sai. Michael Jackson thay đổi diện mạo hoàn toàn đó. Hãy nhìn ông ta làm đi”.

Gia tài khủng của Trung Kiên - chồng trẻ kémLê Phương 7 tuổi:

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến chủ xế hộp BMW thách đoàn kiểm tra cẩu xe cứng họng tối 7.8:

Xem thêm:Chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô, chạy ngược chiều còn đòi giết người

Thực đơn sang chảnh ở đám cưới Lê Phương - Trung Kiên

Nhận vàng và trả tiền thách cưới, mẹ Lê Phương khiến nhà trai đứng hình

Phản ứng của Quách Ngọc Ngoan khi vợ cũ Lê Phương cưới trai trẻ

Bella lên sóng VTC: Quỵt tiền do bầu show xúi, không được tước quyền nuôi con của tôi

Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương

Mặc hở hang livestream trong quán bar, 3 nữ nhân viên trẻ đẹp bị cảnh sát bắt

Chơi bóng cười ở phố Bùi Viện, anh Tây bị nhân viên bảo vệ đánh gục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh chửi MC Phan Anh đạo đức giả vì nói việc Đức Phúc phẫu thuật