Khi gặp "tình địch" tại quán nhậu, Thành đã khiêu khích đánh nhau rồi đâm nạn nhân tử vong.

Theo đuổi bạn gái không thành, nam thanh niên đâm 'tình địch' tử vong

Tô Văn - Tiến Tầm | 18/04/2022, 20:00

Khi gặp "tình địch" tại quán nhậu, Thành đã khiêu khích đánh nhau rồi đâm nạn nhân tử vong.

Tối 18.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Thành (SN 1994, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ; tạm trú phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên) để điều tra về hành vi “Giết người”.

thanh-1-1-.jpg
Nguyễn Ngọc Thành (áo đỏ) - Ảnh: Anh Tầm

Theo cơ quan công an, thời gian trước Thành có theo đuổi N. nhưng chị này không đáp lại tình cảm. Gần đây, Thành biết N. có quen biết với Phạm Minh Toàn (SN 1990, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú).

Khoảng 22 giờ 30 ngày 17.4, N. cùng Thành, Toàn và nhóm bạn đến quán “Ốc Vui” (nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên) để uống bia.

Trong lúc nhậu, Thành nhớ lại việc Toàn quen với N., cho rằng do Toàn mà N. không chấp nhận tình cảm của mình nên giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, nhóm của chị N. tính tiền ra về.

thanh-2.jpg
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Anh Tầm

Khi ra khỏi quán, Thành nói với theo: “Mày thích tao với mày tay đôi”. Nghe Thành thách đố nên Toàn liền điều khiển xe quay lại đánh nhau với Thành.

Trong lúc đánh nhau, Thành dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng ngực của Toàn. Người dân xung quanh đã nhanh chóng can ngăn và đưa Toàn đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu.

Đến khoảng 2 giờ 50 sáng 18.4, Toàn tử vong tại bệnh viện. Còn Thành, sau khi gây án đã nhờ bạn đưa đến Công an phường Mỹ Phước trình diện.

Hiện vụ việc đang được Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo đuổi bạn gái không thành, nam thanh niên đâm 'tình địch' tử vong