Với chiến thắng 1-0 trên sân của SLNA tại vòng 12 V-League, Thép Xanh Nam Định vô địch lượt đi sớm 1 vòng.
Thể thao

Thép Xanh Nam Định vô địch lượt đi V-League sớm 1 vòng

Hồ Đông 21:31 03/03/2024

Với chiến thắng 1-0 trên sân của SLNA tại vòng 12 V-League, Thép Xanh Nam Định vô địch lượt đi sớm 1 vòng.

nam-dinh.jpg
Nam Định (áo trắng) vượt qua SLNA ở những phút cuối

SLNA tung ra nhiều cầu thủ trẻ trong khi đội khách Nam Định ra sân với đội hình mạnh nhất. Chính điều đó giúp Nam Định chơi lấn lướt trong những phút đầu. Nhưng sau đó, SLNA dần lấy lại thế trận vào có nhiều cơ hội rõ rệt để mở tỷ số nhưng không gặp vận may.

Khó khăn càng lớn cho Nam Định khi Alves nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân phút 71. Chơi thiếu người nhưng Nam Định lại may mắn tìm được bàn thắng ở phút bù giờ cuối.

Phút 90+5, Rafaelson dứt điểm cực mạnh từ chấm đá phạt khiến thủ môn Văn Việt của chủ nhà phải đẩy bóng. Văn Vũ băng vào dứt điểm bồi làm rung lưới SLNA. Phải mất 5 phút check VAR, trọng tài mới công nhận bàn thắng qua đó giúp Nam Định giành chiến thắng 1-0 ngay tại Vinh.

Nhờ thắng lợi này, đội bóng thành Nam đã có 28 điểm sau 12 trận và chính thức vô địch lượt đi khi các đối thủ bám đuổi họ đều đánh mất điểm.

Nếu như hôm qua, Đông Á Thanh Hóa bất ngờ thua HAGL 1-2 trên sân nhà thì chiều nay, Bình Dương lại để thua 0-1 trên sân của CLB TP.HCM. Lúc này, Bình Dương có 23 điểm và xếp thứ 2.

Đương kim vô địch CAHN cũng bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ngay trên sân Hàng Đẫy, chấm dứt mạch trận toàn thắng dưới thời HLV Kiatisuk. Do vậy, CAHN vẫn tiếp tục xếp thứ 3 với 22 điểm, hơn 1 điểm so với Thanh Hóa đang xếp thứ 4.

Phía dưới cuối bảng, Khánh Hòa đã không thể thoát khỏi vị trí đội sổ khi để thua CLB Hà Nội 0-1 trên sân nhà và vẫn chỉ có 8 điểm sau 12 trận, kém 2 đội xếp trên là HAGL và Thể Công 2 điểm.

bxhv(1).jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thép Xanh Nam Định vô địch lượt đi V-League sớm 1 vòng