Bố già Antonio Conte cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi thủ thành tuyển Bỉ đồng ý tiếp tục ở lại Stamford Bridge thêm một mùa bóng nữa

Thibaut Courtois tiếp tục gắn bó với Chelsea

Chiêu Dương | 05/01/2018, 17:02

Bố già Antonio Conte cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi thủ thành tuyển Bỉ đồng ý tiếp tục ở lại Stamford Bridge thêm một mùa bóng nữa

Thủ môn Thibaut Courtois đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Brige trong thời gian tới, đập tan tin đồn về việc anh sẽ chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu.

Bản hợp đồng giữa Courtois và Chelsea còn thời hạn 18 tháng nữa mới chính thức khép lại. Trong thời gian qua, thủ thành người Bỉ đã nhiều lần úp mở nguyện vọng trở lại thi đấu tại xứ sở Bò Tót để được gần gũi với gia đình.

Về phía Real Madrid, truyền thông liên tục đưa tin đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bạo chi để mang Courtois về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất từ The Mirror, cầu thủ 25 tuổi đã đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi sẽ ký hợp đồng mới với CLB trong thời gian tới. Quá trình đàm phán với BLĐ diễn ra rất suôn sẻ.”

“Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn. Tuy nhiên, tôi đang là cầu thủ của Chelsea và tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây.” Courtois nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Courtois chia sẻ anh đang cố gắng thuyết phục người đồng đội Eden Hazard gia hạn hợp đồng với The Blues. Hợp đồng của tiền vệ số 10 với Chelsea sẽ kết thúc vào mùa hè 2020.

“Tôi đã nói chuyện với Hazard. Cậu ấy đã từng hứa với tôi rằng nếu tôi ký hợp đồng mới thì cậu ấy cũng làm như vậy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ lời hứa.” Courtois hóm hỉnh.

Thibaut Courtois trở lại Stamford Bridge vào năm 2014 sau ba năm “du học” tại Atletico Madrid. Kể từ đó, anh đã cùng The Blues giành hai chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15 và 2016/17. Ở mùa giải 2016/17, thủ môn người Bỉ cũng đoạt danh hiệu Găng tay Vàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thibaut Courtois tiếp tục gắn bó với Chelsea