Trên trang Facebook cá nhân, cựu tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay với đồng đội cũ Hải Phòng FC để chuẩn bị có mặt trong buổi lễ ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 5.1

Ngọc Thịnh chia tay Hải Phòng FC, về với thầy cũ Miura

Chiêu Dương | 05/01/2018, 06:49

Trên trang Facebook cá nhân, cựu tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay với đồng đội cũ Hải Phòng FC để chuẩn bị có mặt trong buổi lễ ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 5.1

Vũ Ngọc Thịnh không phải là cái tên xa lạ với giới chuyên môn. Bởi cách đây 1 năm, nếu không dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong cuộc đụng độ giữa Hải Phòng và HAGL ở vòng 15 V.League 2016 thì trung vệ cao 1m80 này đã chiếm một suất đá chính trong đội hình của ông thầy Miura khi ấy đang chuẩn bị cho chiến dịch Cup 2016.

Nhưng rồi, bằng nỗ lực tập luyện để phục hồi và lấy lại phong độ sau chấn thương, Thịnh đã trở lại với đội bóng đất Cảng vào giữa mùa và cầu thủ sinh năm 1992 đã lập tức chứng minh được giá trị của mình khi cùng đối tác Lê Văn Phú tạo thành bộ đôi trung vệ vững chắc cho Hải Phòng FC và giúp đội bóng lọt vào top 5 CLB để thủng lưới ít nhất mùa bóng vừa qua chỉ với 33 bàn.

Với phong độ này và sau thất bại thảm hại của U.23 Việt Nam tại Games 29, Ngọc Thịnh được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019.

Trong màu áo tuyển quốc gia, Ngọc Thịnh đã cùng Bùi Tiến Dũng hình thành nên một rào chắn vững chãi trong hai chiến thắng của TVN trước đội bóng láng giềng Campuchia.

Kết thúc mùa bóng 2017, trung vệ này đã đề đạt lên BLĐ Hải Phòng FC nguyện vọng ra đi tìm một sự thử thách mới cho bản thân.

Và sau khi hết hạn hợp đồng, Thịnh có chuyến Nam tiến để về dưới trướng ông thầy cũ. Sau khi được chấp thuận và chính thức nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ ban lãnh đạo Hải Phòng FC để kịp vào TP.HCM dự lễ ra mắt đội bóng chủ sân Thống Nhất và HLV trưởng Toshiya Miura cùng các tân binh vào ngày mai.

Vũ Ngọc Thịnh đã bày tỏ nỗi lòng trên trang cá nhân. Trong tâm thư chia tay, Vũ Ngọc Thịnh đã chia sẻ nỗi niềm cũng như không quên cám ơn đội bóng cũ.

“Cảm ơn và chào tạm biệt
Hôm nay, quả thực là ngày buồn nhất đối với Thịnh. Phải nói lời chia tay với đội bóng quê hương, nơi đã sản sinh và cho mình tất cả mọi thứ như ngày hôm nay thực sự là điều rất khó khăn đối với tôi.

Nhưng cuộc sống thì không có quyền lựa chọn, được cái này thì sẽ phải đánh đổi cái khác. Thịnh rất mong NHM Hải Phòng hiểu, thông cảm, ủng hộ và chia sẻ cho quyết định chia tay này của Ngọc Thịnh.

Trong suốt ngần ấy năm gắn bó với đội bóng từ ngày còn bé tí cho đến hiện tại, với Ngọc Thịnh, đội bóng Hải Phòng là điều gì đó rất thiêng liêng. Ở đây, Thịnh có gia đình, có những người thân, có các đồng đội, các thầy và đặc biệt là tình cảm yêu mến tuyệt vời mà không đâu có được của khán giả đất Cảng.

Nhân đây, Thịnh muốn gửi lời cảm ơn đến những NHM bóng đá Hải Phòng, các bác lãnh đạo, BHL, HLV Trương Việt Hoàng và các đồng đội của đội bóng Hải Phòng.

Chúc ae đội bóng Hải Phòng và CĐV Hải Phòng tiếp tục thành công, giữ được cái chất máu lửa đã làm nên thương hiệu của đội bóng. Về phía Thịnh, dù ở đâu, đá cho màu áo nào thì vẫn sẽ cháy với ngọn lửa đam mê và giữ được cái chất của người Hải Phòng!”

Trong bốn năm khoác áo Hải Phòng, Ngọc Thịnh đã có một lần lên ngôi tại Cúp Quốc gia vào mùa giải 2014, 1 lần xếp á quân V.League mùa giải 2016.

Với thể hình lý tưởng, khả năng không chiến tốt cùng những pha vào bóng hiệu quả, quyết đoán hứa hẹn Vũ Ngọc Thịnh sẽ tạo nên sự yên tâm nơi hàng thủ của CLB TP.HCM

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Thịnh chia tay Hải Phòng FC, về với thầy cũ Miura