Chẳng cứ phải sang tận nước Mỹ xa xôi hay nước Pháp hào hoa mới thấy được “thiên đường nghỉ dưỡng”. Ngay ở Việt Nam thôi, có những chốn nghỉ dưỡng còn hơn cả “thiên đường”…

‘Thiên đường mới’ ở Nam Phú Quốc khiến giới thượng lưu xôn xao

Bài PR | 17/04/2018, 05:39

Chẳng cứ phải sang tận nước Mỹ xa xôi hay nước Pháp hào hoa mới thấy được “thiên đường nghỉ dưỡng”. Ngay ở Việt Nam thôi, có những chốn nghỉ dưỡng còn hơn cả “thiên đường”…

Một ngày hè nắng dịu, Andrew và Jessica - vợ chồng doanh nhân người Anh hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc. Sau 30 phút di chuyển bằng ô tô riêng của một người bạn tại Việt Nam, cả hai thẳng tiến đến Premier Village Phu Quoc Resort - khu nghỉ dưỡng mới siêu sang của Tập đoàn Sun Group tọa lạc tại Mũi Ông Đội - rẻo đất 2 mặt biển hiếm hoi trên thế giới.

Đã từng có chuyến nghỉ dưỡng đầy thỏa mãn tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - khu nghỉ dưỡng mới duy nhất tại Việt Nam được tổ chức uy tín Thế giới WTA vinh danh “đẳng cấp nhất Thế giới” hè năm ngoái, vậy nên ngay khi biết có thêm một khu nghỉ dưỡng được ca ngợi như một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ của Việt Nam này, cả hai đã không ngần ngại dành khoảng thời gian ít ỏi của mình để khám phá những điều tuyệt diệu nơi đây…

Lựa chọn một căn biệt thự trên đồi,loại biệt thự đặc biệt nhất trong khu nghỉ dưỡng cho phép du khách ngắm khung cảnh thiên nhiên tráng lệ lúc bình minh lên và khi hoàng hôn xuống, tại cùng một vị trí, vợ chồng Andrew không khỏi ngạc nhiên với những gì đang hiện ra trước mắt.

Bên dưới họ là bãi cát trắng mịn như kem hòa tan trong làn nước xanh lam trong vắt, trước mặt là khoảng không xanh thẫm của đại ngàn trải dọc theo triền đồi. “Thật tuyệt vời, cứ như thể cả thiên nhiên tươi đẹp này là của riêng mình thôi vậy”, Jessica tâm sự trên trang cá nhân của cô.

Premier Village Phu Quoc Resort gồm 227 biệt thự hai tầng, tựa lưng vào núi rừng, hướng tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương. Ngoài loại biệt thự trên đồi mà vợ chồng Andrew chọn nghỉ, khu nghỉ dưỡng còn có những dạng biệt thự độc đáo mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai cho du khách giữa thiên nhiên tĩnh lặng, hoang sơ.

Biệt thự trên ghềnh đá được thiết kế riêng cho những khoảnh khắc lãng mạn, riêng tư và hoàn toàn tách biệt. Trong khi đó biệt thự biển và biệt thự hướng biển dọc theo bãi cát trắng mịn như kem lại mở ra những không gian khoáng đạt với gió mơn man và sóng biển vỗ về.

Trong khi Jessica mê mẩn với thiết kế bể bơi vô cực khiến cô có cảm giác mình như nàng tiên cá vẫy vùng giữa trùng khơi thì Andrew lại phấn khích với hệ thống nội thất đẳng cấp toát lên vẻ sang chảnh thường thấy ở những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

Từng trang thiết bị của khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Nét tinh tế toát lên từ những chi tiết nội thất nhỏ nhất. Có cảm giác, mà không, sự thực là mỗi đồ vật hiện diện ở đây đều được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng bởi các kiến trúc sư, để thể hiện một sự tôn trọng, nâng niu tối đa những thời khắc nghỉ dưỡng quý giá của từng du khách.

Những xa hoa và tráng lệ trong thiết kế của khu nghỉ luôn mở ra những trải nhiệm sang chảnh bất ngờ. Ví như ẩm thực bên bờ biển chẳng hạn, tươi rói và luôn luôn mới lạ, bởi các đầu bếp danh tiếng ở đây không bao giờ muốn thực khách chỉ dừng ở việc ăn ngon. Khỏi phải nói, hai vị khách người Anh đã phấn khích như thế nào với những món ăn như vừa được vớt lên từ biển khơi thế này.

Thư giãn với những trải nghiệm từ spa Hoa Sứ, vui quên ngày với những hoạt động khám phá thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển… Không chỉ vợ chồng thương gia Anh quốc mà rất nhiều vị khách chỉ muốn kéo dài ngày tháng ở nơi chốn thiên đường hoang sơ và trong veo này.

Chuyến đi ngắn ngày tới Phú Quốc, hai vợ chồng Jessica và Andrew đã dành nguyên ba ngày không ra khỏi Premier Village Phu Quoc resort. Đối với họ, bãi cát trắng như bột mịn, làn nước trong xanh, những căn villa trắng thuần khiết và bể bơi nối dài từ bờ đông sang bờ tây ở khu nghỉ dưỡng này đã dư đủ sự sảng khoái cần thiết cho một kỳ nghỉ dưỡng.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Thiên đường mới’ ở Nam Phú Quốc khiến giới thượng lưu xôn xao