Sau khi Á hậu Huyền My phủ nhận thông tin thả thính Jackson Trần, chủ thẩm mỹ viện tên Hoàng Thị T tung tin nhắn cho thấy thiếu gia 20 tuổi từng cầu hôn mình.

Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính

Hồng Quân | 17/05/2017, 10:58

Sau khi Á hậu Huyền My phủ nhận thông tin thả thính Jackson Trần, chủ thẩm mỹ viện tên Hoàng Thị T tung tin nhắn cho thấy thiếu gia 20 tuổi từng cầu hôn mình.

Xem thêm:Thiếu gia Jackson Trần bênh vực Á hậu Huyền My, mắng bạn gái thiển cận

Trào lưu bình luận Facebook bằng tên phóng viên VTV có khi nào?

Hot boy Hà Nội bị tố trộm ví đàn em, Ngọc Trinh tung cước hạ gục đối thủ Lý Tiểu Long

Hôm 15.5, mỹ nữ Hà Nội tênHoàng Thị T ((nickname Facebook là Thu H) đăng status tố Á hậu Huyền My (sinh năm 1995)thả thínhJackson Trần (sinh năm 1997) dù biết đây là bạn gái của cô. Kèm theo đó là đoạn chat giữa hai người và Huyền My với Jackson Trần.Điều đáng nói Thu H và Huyền My từng chơi với nhau rất thân như chị em.

Khi bị Thu H chất vấn, Huyền My chối bay không biết Jackson Trần dù thiếu gia Hà thànhtừng bỏ ra 6.500 USD để sở hữu bộ đầm dạ hộiÁhậu Việt Nam 2014diện trong show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải tối 13.5.2017.Jackson Trần cho biết mua váy tặng mẹ để bà mặc trong đám cưới của chị gáisắp tới.

Jackson Trần mua váy Huyền My mặc tặng mẹ.

Trước scandal gạ gẫm 'hoa đã có chủ', phía Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng. Bà Lan Phương - mẹ của Á hậu Huyền My - khẳng định đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có nhiều biện pháp bảo vệ con gái mình trước vụ việc.

Trong thông cáo gửi đến cơ quan truyền thông, bà Lan Phương cho hay: "Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

Hiện Huyền My tập trung chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Á hậu Việt Nam 2014 cảm thấy rất tiếc khi vô tình bị cuốn vào chuyện này, gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của mình, đồng thời hy vọng fan sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Hoàng Thị T đăng status tố Á hậu Huyền My xạo sự khi nói không biết Jackson Trần kèm theo tin nhắn Viber cho thấy Jackson Trần từng cầu hôn cô.

Jackson Trần từng ngỏ lời cầu hônHoàng Thị T

Trong tin nhắn, thiếu gia nửa năm 2 lần phá siêu xe 7 tỉ cho biếtkhihọc xong sẽ đi làm kiếm tiền, mua nhẫn kim cương cầu hônHoàng Thị T, sau đó cả hai sẽ ra nước ngoài sống.

Ngoài ra, mỹ nữ Hà Nội còn chia sẻ clip từng nhắn tin với Á hậu Huyền My về Jackson Trần chứ không dựng chuyện.

Á hậuHuyền My trả lời Hoàng Thị Tcó FacebookJackson Trần nhưng không quen.

Có lẽ sau lùm xùm này, Á hậu Huyền My và Jackson Trần sẽ đường ai nấy đi nếu không muốn dính thêm tai tiếng, còn tình cảm giữa thiếu gia Hà thành và Hoàng Thị T cũng không thể hàn gắn được nữa.

Hiện Jackson Trần đóng Facebook trước sự phản ứng của dân mạng.

Nhiều nguồn tin cho biết, Jackson Trần và Hoàng Thị T đã có chung với nhau một con gái nhưng vẫn chưa làm lễ kết hôn.

Mới đây, Hà Lade – bạn thân của Hoàng Thị T- chia sẻvề scandal của Huyền My và Jackson Trần:"Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại thằng đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rảnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương".

TheoHà Lade, Huyền My đã sai thì nên mẹ cô nên im lặng, cònJackson Trần không mua nổi hộp sữa cho con mà bày đặt đi đấu giá váy 6.500 USD.

Được biết, Jackson Trần là con ông chủtập đoàn lớn ở Việt Nam, có lẽ do vẫn đi học nên chưa làm ra tiền.

Hot boy Chu Minh Huybị tố mở cốp xe trộm ví của đàn em song không thừanhận:

Bạn của ngườimất ví chia sẻ: "Lúc 1 giờ30 ngày 14.5qua nhà bạn mình cậy cốp xe ăn cắp. Trong ví có tổng hơn 5 triệu đồng và thẻ tín dụng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân. Rất thông minh khi chọn đúng góc khuất của camera để ra tay hành nghề. Điện thoại đút túi, ngó trước ngó sau khôngthấy ai, lấy đượcví cầm trên tay ném ra sau xe tránh camera, Lùi xe rất nhanh để tẩu thoát.

Không ngờ có thể tẩu thoát nhanh đến thế. Ngay sau khi phát hiện mất ví, biết chắc nó là thủ phạm đã nhắn tin nói nhẹ nhàng có, nói nặng lời có. Bạn mình đã nói nhẹ nhàng hết nước hết cái với nó nhưng nó vẫn chối. Lúc đầu còn tỏ vẻ mình là người lương thiện.Đến ngày hôm nay, khi check camera không còn gì để chối cãi. Mọi người để ý đoạn cuối nhé, vẫn thách thức vì nó nghĩ camera khôngnhìn thấy gì. Mình đã báo công an vào cuộc".

Võ sĩ quyền anh hạ gục cao thủ Võ Đang trong 7 giây:

Xem thêm:Clip nhân viên ném hư đồ của khách, Viettel Post chi nhánh Nam Định bị đóng cửa

Hai học sinh ân ái trong chùa gây sốc

Vẻ đẹp nữ điều dưỡng chân dài, thân hình chuẩn như Ngọc Trinh

Nữ sinh nhảy lầu sau khi vào nhà nghỉ, quái xế phóng xe bạt mạng thông chốt 141

Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông, con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn

Hương Giang Idol: Từ bao giờ cầu tiêu là một loại máy móc?

Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình

Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính