Sau khi đùa giỡn với bạn và có xô đẩy mạnh, thiếu niên 13 tuổi bị anh trai của bạn mình dùng cây đánh chết khi đang trên đường đi học về.

Thiếu niên 13 tuổi bị đánh chết vì đùa giỡn với bạn

Hồ Phước Đông | 17/08/2016, 12:03

Sau khi đùa giỡn với bạn và có xô đẩy mạnh, thiếu niên 13 tuổi bị anh trai của bạn mình dùng cây đánh chết khi đang trên đường đi học về.

Ngày 1.8, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Đỗ Hoàng Khánh (SN 1979 tại Long An)về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 23.10.2015, em Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2002, ngụ huyện Tân Trụ, Long An) là học sinh lớp 8 chơi đùa với em Đ.H.M. (SN 2001, ngụ Long An). Trong lúc chơi đùa cả haicó xô đẩy dẫn đến xây xát nhẹ nhưng sau đó đãlàm hòa với nhau. Tuy nhiên, khi đi họcvề em M. đã kể mọi chuyện với anh trai mình là bị cáo Khánh. Cho rằng em mình bị ức hiếp, Khánh đãtính đếnchuyện đánh Kiệt.

Trưa 26.10.2015, M. đã cùng anh trai đi gặp Kiệt.Thay vì khuyên rănKiệt như mộtngười trưởng thành, Khánh đãâm thầm đi theo em. Khi tới đoạn đường vắng, Khánh bất ngờ dùng cây gỗ đánh từ phía sau vàođầu Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng Kiệt đã tử vong sau 10 ngàyđiều trị tại bệnh viện.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Khánh bị Tòa án nhân dântỉnh Long An tuyên phạt 18 năm tù về tội giết người. Bị cáo có đơn xin giảm nhẹ, trong khingười nhà bị hại có đơn kháng cáo theo chiều hướng tăng nặng.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Hội đồng xét xửsau khi xem xét các tình tiết đã bác đơn kháng cáo của hai bên, tuyên y án 18 năm tù đối với Khánh về tội giết người.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
30 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu niên 13 tuổi bị đánh chết vì đùa giỡn với bạn