Nghe tin cha và mẹ cãi nhau với chủ nợ, Tỷ cầm dao đến và đâm vào lưng chị Hoa nhiều nhát, gây thủng phổi. Tuy nhiên, điều khiến nạn nhân càng bức xúc hơn là nghi can lại được công an cho về nhà sau sự việc trên.

Thiếu phụ bị đâm suýt chết khi đòi nợ hàng xóm

Duy Khang | 20/08/2016, 11:33

Nghe tin cha và mẹ cãi nhau với chủ nợ, Tỷ cầm dao đến và đâm vào lưng chị Hoa nhiều nhát, gây thủng phổi. Tuy nhiên, điều khiến nạn nhân càng bức xúc hơn là nghi can lại được công an cho về nhà sau sự việc trên.

Chiều 19.8, ông Đinh Văn Thuận, Trưởng công an xã Song Phụng, huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã cho gia đình bảo lãnh Nguyễn Hoàng Tỷ (ngụ ấp Phụng An) tại ngoại. Nghi can 18 tuổi này đã đâm chị Phan Thị Thanh Hoa (29 tuổi, ngụ ấp Phụng Sơn) khiến thiếu phụ suýt chết.

2 tuần trước, sáng 6.8, chị Hoa gặp cha của Tỷ là ông Nguyễn Kim Đồng ở chợ Trường Tiền. Bị thiếu phụ đòi nợ hơn 200.000 đồng, ông Đồng không trả và dùng lời lẽ thô tụcchửi chủ nợ.Một lúc sau, vợ ông Đồng tiếp tục chửi chị Hoa và giữa2 người đãxảy ra xô xát.

Nghe tin cha và mẹ cãi nhau với chủ nợ, Tỷ cầm dao đến và đâm vào lưng chị Hoa nhiều nhát, gây thủng phổi.

“Tôi quay lại thì Tỷ đâm vào ngực nhưng tôi chụp được dao nên đứt tay. Khi tôi bỏ chạy, Tỷ còn đuổi theo đâm nhưng nhiều người kịp chặn tên này lại. Tỷ có ý đâm chết tôi nhưng sau đó được công an thả về, chứng tỏ pháp luật chưa nghiêm”, chị Hoa nói.

Giấy tờ điều trị của chị Hoatại bệnh viện

“Tỷ đâm chị Hoa 4 nhát vào lưng, trong đó có 2 nhát vào vùng nguy hiểm. Chúng tôi đã báo sự việc cho đội điều tra của công an huyện. Nơi đây đồng ý cho cha mẹ Tỷ bảo lãnh con trai, chờ kết quả giám định thương tích để xem vụ án này do huyện hay tỉnh thụ lý”, ông Thuận nói.

Theo giấy tờ liên quan đến việc điều trị vết thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, chị Hoa nhập viện ngày 6 vàđến 12.8 thìra viện. Nơi đây xác định thiếu phụ bị đa vết thương, tràn máu và khí màng phổi trái.

“Trường hợp này nếu đưa đi cấp cứu muộn sẽ nguy hiểmđến tính mạng”, mộtbác sĩ điều trị cho chị Hoanói.

“Tôi đã gửi đơn đến Công an Long Phú và Công an tỉnh Sóc Trăng để tố cáo Tỷ có hành vi giết người. Tôi không chết là ngoài ý muốn của Tỷ”, nạn nhân nói.

Tuy nhiên, đại tá Hồ Thị Ngọc Hoa, Trưởng công an huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, bà chưa được cấp dưới báo cáo vụ Tỷ đâm chị Hoa.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu phụ bị đâm suýt chết khi đòi nợ hàng xóm