Thầy dạy lái xe ở Hà Nội bị chửi và đánh tơi tả sau khi nghi nghi thò tay vào váy nữ học viên có chồng to cao gấp đôi mình. Clip vụ việc này khiến dân mạng xôn xao.

Thò tay vào váy học viên có chồng, thầy dạy lái xe ở Hà Nội bị chửi đánh như con?

Phạm Hồng Quân | 07/05/2019, 14:16

Thầy dạy lái xe ở Hà Nội bị chửi và đánh tơi tả sau khi nghi nghi thò tay vào váy nữ học viên có chồng to cao gấp đôi mình. Clip vụ việc này khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm:Hot girl Ngọc Miu béo và trắng hơn sau khi ngồi tù, rơi lệ ở phiên tòa

Bị đồn làm 4 bạn nữ có thai, nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu lên tiếng

Bóc mẽ cậu bé nói nhà 13 người chết vì bão, đi bộ từ Nghệ An vào Đồng Nai tìm anh

Thực hư clip sex 2 phút 10 của Phi Huyền Trang?

Ôm chặt cô gái Việt giữa đường, gã trai Trung Quốc bị cảnh sát Đồng Nai đưa về đồn

Clip cho thấy cảnh thầy dạy lái xe tênA bị hai vợ chồng nữ học viên tênNchửi thậm tệ và tát không trượt phát nào khi đangngồi trong ô tô. L nổi điên vì cho rằng bị A thò tay vào váy nênvăng tục không ngừng và xưng hô “mày, tao”.

Chồng L vừa tát A vừa nói: “Mày đi dạy lái xe mà mày sàm sỡ con gái nhà người ta à?”, sau đó dọa đưa ông talên công an phường. Tiếp đến, chồng L hỏi tên nhưng A không nói.

Hết tát vào mặt, L đập vào đầu và đạp trúng người A. Dù A nói xin lỗi hai lầnnhưng L vẫn không dừng tay và tuyên bố không cần lời xin lỗi. Thậm chí L còn cầm giày cao gót hăm dọa vàbắt A quỳ xuống.

Khi A nói: “Đừng làm nhục anh” thì L phản ứng: “Mày làm nhục tao ấy. Tao nói cho mày biết là tao nhìn cái mặt mày, đêm qua tao *éo ngủ được vì tao kinh tởm cái mặt mày. Bố tao đi vắng nhé, không bố tao giết chết mày”.

Có thể L bị A sàm sỡ khi học lái xehôm trước và nay gọi chồng đến để dạy dỗ cho ông tabài học nhớ đời.

Vợ chồng nữ học viên chửi đánh thầy dạy lái xe như con.

Clip trênthu hút cả triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Trong đó, nhiều người hả hê vì thầy dạy lái xe nhận trái đắng. Điều đáng nói là một số người vì thấy L hung dữ và văng tục liên hồi nên quay sang chỉ trích cô mặc váy đi học lái xe, tạo điều kiện cho A sàm sỡ. Đây được xem là thứvăn hóa đỗ lỗi cho nạn nhân đáng chê trách của một bộ phận dân mạng.

Nhiềungười khẳng định dù L có mặc gì thì A cũng không được đụng vào người học viên.

Không ít chị em khuyên nhau là không nên mặc váy ngắn khi đi học lái xe để tránh tình trạngthầy nổi máu dê và giở tròsàm sỡ.

Liên quan đến vụ việc trên, A cho biết: "Người ta dàn dựng để quay và dùng sức mạnh giang hồ ép tôi để quay chứ tôi không làm chuyện đấy. Hiện tôi đã làm đơn và đi gửi các cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Mạng xã hội làm tôi nhục nhã về việc này quá.Người đăng video nàycũng dạy lái xe tại một trung tâm ởHà Nội. Tôi không hiểu người ta đăng video này lên có ý đồ gì".

Hiện A đã gặp luật sư, làm vi bằng và đã làm đơn, đang đi gửi các cơ quan chức năng phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai về việc bị xâm hại đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.

A kể lại chuyện dạy lái xe và nói chỉ đụng vào gối L: "N.Lgọi điện cho tôi xin học bổ túc lái ô tô. Sau đó tôi hẹn 10 giờsáng 4.5 sẽ dạy buổi học đầu tiên. Học viên này có nhờ tôi đến đón tại số 75 Tam Trinh. Được biết, học viên này có bằng lái 2 năm nhưng chưa dám lái xe ra đường. Học viên này lái xe từ Tam Trinh ra cầu Mai Động khoảng 500m đầu tiên thì có biểu hiện hoảng sợ, tôi đã đỡ tay lái và điều chỉnh vô lăng giúp. Khúc cua tại chợ đầu mối tôi có nhắc nhở học viên bỏ chân ga để tránh khi nghiêng người sẽ tự động nhấn ga mà người lái không cảm nhận được. Thế nhưng, đến khúc cua, học viên này nhấn ga khiến xe lao lên nên tôi vội nhấn phanh phụ. Tiếp tục đến khúc cua tại hồ đến Lừ (quận Hoàng Mai), học viên này tiếp tục nhấn ga khiến xe lao nhanh nên tôi vẫn phải xử lý như trên để đảm bảo an toàn. Do xe số tự động xe lao rất nhanh nên tôi vội đưa tay đặt vào đầu gối của học viên đẩy ra khỏi chân ga để xe chậm hẳn lại chứ không có chuyện tôi sờ đùi học viên".

Chú rể đòi hôn trong đám cưới, cô dâu từ chối phũ phàng:

Cô dâu khiến chú rể bẽ mặt trong đám cưới khi từ chối nụ hôn và còngiận ra mặt. Có lẽ côkhông thích chồng thể hiện tình cảm nơi đông người, song cũng không nên cư xử thô lỗ như vậy.

Xem thêm:Chiếm đoạt 1,5 tỉ đồng có thể đi tù chung thân, bị xé giấy nợ vẫn kiện đòi lại tiền được

'Nguyễn Thúc Thùy Tiên gọi cảnh sát tới rồi xé giấy nợ, có mọi thứ vẫn không trả 1,5 tỉ'

Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Mở cửa ô tô làm người lạ bị xe tải cán chết ở Hà Nội, tài xế đi tù bao nhiêu năm?

'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thò tay vào váy học viên có chồng, thầy dạy lái xe ở Hà Nội bị chửi đánh như con?