Chỉ cần dùng nước ép nghệ tươi trộn với những thứ này, phái đẹp vừa có thể giảm cân, vừa có thể dưỡng da trắng lên tông trong 7 ngày.

Thổi bay 4kg trong 1 tuần bằng nước ép nghệ tươi

Blogtamsu | 13/12/2016, 19:59

Chỉ cần dùng nước ép nghệ tươi trộn với những thứ này, phái đẹp vừa có thể giảm cân, vừa có thể dưỡng da trắng lên tông trong 7 ngày.

Nghệ tươi với hàm lượng tinh chất chống oxy hóa cao ngoài khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, còn có thể hỗ trợ quá trình giảm cân và dưỡng trắng da khi được kết hợp với nguyên liệu phù hợp. Để vừa có thể giảm được số cân nặng lý tưởng, vừa làm da sáng lên tông, bạn có thể áp dụng hướng dẫndưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1- 2 củ nghệ tươi to.

- 1 củ gừng nhỏ.

- 1 quả chanh.

- 4 thìa mật ong nguyên chất.

- 1 lọ thủy tinh sạch.

- Máy xay sinh tố, rây lọc.

Sơ chế nguyên liệu:

- Nghệ và gừng bạn đem cạo sạch vỏ, rửa dưới vòi nước lạnh rồi để ráo nước.

- Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt rồi lọc bỏ hạt.

Cách làm:

Bước 1: Dùng dao cắt nghệ thành các lát mỏng, sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt, bỏ bã nghệ đi. Hoặc, bạn có thể sử dụng máy ép, ép trực tiếp củ nghệ lấy nước đều được.

Bước 2: Gừng ép lấy nước cốt, sau đó hòa chung nước ép gừng với nước ép nghệ với nhau.

Bước 3: Cho hỗn hợp nước cốt gừng, nghệ pha lẫn nước cốt chanh, bỏ thêm mật ong vào, khuấy đều đến khi được hỗn hợp hơi sánh. Nếm thấy đặc quá bạn có thể cho thêm 1 – 2 thìa nước lọc vào hòa chung hỗn hợp.

Bước 4: Đổ hỗn hợp nước ép vào lọ, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh tối đa trong 2 ngày nếu chưa dùng ngay.

Cách dùng:

Mỗi ngày, bạn uống một cốc nước ép nghệ, gừng pha lẫn chanh và mật ong vào buổi sáng trước khi ăn khoảng 30 phút. Khi uống, có thể cho thêm vài lá bạc hà, đá lạnh để hương vị thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bạn hãy chia lượng nước đủ uống làm 3 lần trong ngày, mỗi lần khoảng 200ml (tương đương 1 cốc) uống trước các bữa chính.

Nếu bị dạ dày nhẹ, hãy uống sau bữa ăn 30 – 60 phút.

Công dụng:

Nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, nước ép nghệ, gừng pha mật ong và chanh có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, vừa dưỡng da, trị mụn hiệu quả. Nghệ giàuchất chống oxy hóa có thể giúp kháng viêm, ngừa mụn và làm mờ sẹo trên da. Trong khi đó, vitamin E trong mật ong và vitamin C ở chanh sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da rất tốt.

Nếu không muốn uống hỗn hợp nước ép, bạn có thể ép nghệ lấy nước và dùng để thoa lên da mỗi tối cũng giúp xẹp mụn nhanh và da sáng màu, lên tông rõ rệt.

Chú ý:

- Bệnh nhân có tiền sử bị dà dày hoặc có vấn đề về đường tiêu hóa hay đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng cách này.

- Trong quá trình sử dụng hỗn hợp, cần uống đủ 1,5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Hàng ngày, dành 30 phút vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga để cơ thể thêm khỏe mạnh, săn chắc.

Ngọc Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thổi bay 4kg trong 1 tuần bằng nước ép nghệ tươi