Vào mỗi thời điểm khác nhau thì nhu cầu ‘chuyện ấy’ của phụ nữ lại khác nhau. Do đó, đấng mày râu cần hết sức lưu ý những biểu hiện sau để có thể làm hài lòng người mình yêu thương nhé!

Thời điểm nào phụ nữ dễ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhất?

Lệ Thu | 12/04/2017, 16:14

Vào mỗi thời điểm khác nhau thì nhu cầu ‘chuyện ấy’ của phụ nữ lại khác nhau. Do đó, đấng mày râu cần hết sức lưu ý những biểu hiện sau để có thể làm hài lòng người mình yêu thương nhé!

Thời kỳ rụng trứng

Trên tạp chí Hormones and Behavior, nhóm nghiên cứu từ Đại học Californiavà Đại học New Mexico (Mỹ) công bố rằng, trong thời kỳ rụng trứng là thời kỳ phụ nữ có hàm lượng hoóc-môn testosterone cao và ham muốn rất mạnh mẽ. Đặc biệt, trong những ngày này các cô gái sẽ để ý đến cách ăn mặc sao cho hấp dẫn hơn, xinh đẹp và quyến rũ hơn, vì thế đàn ông hãy để ý đến hành động và cử chỉ của cô ấy để chuyện chăn gối thăng hoa hơn.

Gặp lại nhau sau những ngày xa cách


Sự gặp gỡ nhau thường xuyên có thể sẽ gây cảm giác nhàm chán. Nếu bạn đi công tác lâu ngày và khi trở về chắc chắn nàng muốn lôi bạn ngay vào phòng ngủ. Sở dĩ như vậy là do sau nhiều ngày không gặp nhau đã làm hoóc môn sinh sản trong cơ thể nàng tăng lên và đây chính là thời điểm nàng dễ đạt đến cao trào nhất.

Trong lúc xem phim tình cảm


Khi cùng nàng xem phim tình cảm lãng mạn bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm giác cho nàng, đặc biệt là thỉnh thoảng trong bộ phim có lướt qua những cảnh nóng. Vì thế ngay lúc này hãy âu yếm nàng bằng một nụ hôn và những cử chỉ chạm nhẹ vuốt ve, tạo cảm giác hưng phấn cho nàng sẵn sàng vào cuộc "yêu”.

Sau khi tập thể dục

Tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hoóc mônnội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho phụ nữ quyến rũvà mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp nàng sẵn sàng cho chuyện đó. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh rahoóc mônendorphins, loại chất khiến nàng thấy vui vẻ và tăngham muốn của nàng.

Sau bữa tiệc tùng

Điều này không có nghĩa bạn chuốc rượu say cô ấy và tận dụng lợi thế này. Tuy nhiên, để người phụ nữ có tâm trạng nhất trong chuyện “ấy”, không có gì hay hơn một buổi khiêu vũ và uống một ít rượu. Vì vậy, hãy mang cho cô ấy ít đồ uống mà cô ấy thích, cùng dìu nhau trong một điệu nhảy chậm, và sự kiềm chế của cô ấy sẽ từ từ tan chảy.

Sau khi cãi nhau

Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại là lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Hơn nữa, dựa trên những kết quả nghiên cứu thì điều này lại hoàn toàn đúng. Vì vậy, đấng mày râu nên tận dụng cơ hội này để làm lành với nàng nhé!

Trong thời gian kiêng cử

Để đảm bảo an toàn cho thai nhi và những tổn thương của tử cung sau sinh phụ nữ phải kiêng “chuyện ấy”. Vì vậy, việc phải “nhịn chuyện ấy” lâu ngày sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy rất ham muốn. Tuy nhiên, bạn phải đợi sau giai đoạn kiêng cữ của nàng mới được “hâm nóng” đời sống tình dục của vợ chồng sau một thời gian đã bị “nguội”.

An An (TH)
Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời điểm nào phụ nữ dễ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhất?