Chắc chắn đó là một ngày không thể nào quên trong tâm trí của cô dâu - chú rể và những người dân sinh sống ở ngôi làng ấy.

Xô xát vì đám cưới không nhường đường đám ma, chú rể khóc thét khi thấy mặt con mới sinh

Blogtamsu | 12/04/2017, 06:59

Chắc chắn đó là một ngày không thể nào quên trong tâm trí của cô dâu - chú rể và những người dân sinh sống ở ngôi làng ấy.

Xem thêm:Sự thật ảnh cặp đôi quấn khăn tắm chạy ra từ nhà nghỉ ở Hà Nội

Cường Đô La lái siêu xe 35 tỉ của Minh Nhựa như bay lấn làn, nhiều người khiếp vía

Mùa đông năm ngoái, sau bao tháng ngày vất vả cầu xin, cuối cùng chàng trai Zhang Xiaosong (Trung Quốc) cũng được gia đình chấp thuận cưới bạn gái tên Luo làm vợ. Cặp đôi có thai nhiều lần quỳ gối trước 4 vị phụ huynh và cuối cùngđượchưởng trái ngọt.

Luo đã có bầu 8 tháng nênhọchẳng thể làm gì khác khi gia đình đôi bên nhất định phải chọn ngày lành tháng tốt. Vì nơi sinh sống là vùng quê nghèo nên đường xá đi lại rất khó khăn và chú rể buộc phải mang kiệu tới đón dâu chứ không thể lái ô tô.

Phải dùng kiệu rước dâu mới đi được qua con đường chật hẹp và đầy bùn đất.

Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ cho tới khi nhà trai rước dâu trở về. Tại con đường quanh co và chật hẹp, họ bất ngờ gặp người trong đám ma đang đi ngược đường.

Sợ vợ bầu bí gần tới tháng sinh xảy ra điều bất trắc, Zhang Xiaosong nhất định không chịu nhường đường cho đám tang. Ngược lại, gia đình bên kiacũng không muốn quan tàidính bùn đất vì theo quan niệm, đó là việc xúc phạm tới người đã khuất.

Gia đình có đám tang phải rất vất vả mới đưa được người thân về nơi chín suối.

Tranh cãi mộthồi cũng không tìm ra cách giải quyết, sức chịu đựng có hạn khiến những người haibên không giữ nổi bình tĩnh dẫn tới xô xát. Điều không may là trong lúc va chạm, cô dâu bất ngờ đã ngã khỏi kiệu. Khi đôi bên nhận ra tình hình,Luo đã nằm quằn quại, kêu không thành tiếng trên vũng máu.

Trong khi tất cả vẫn đang rụng rời vì sợ hãi, đặc biệt là Zhang Xiaosongthì bất ngờ Luo chuẩn bị sinh làm ai ấy đều bừng tỉnh. Một người phụ nữ lớn tuổi với kinh nghiệm nhiều năm đỡ đẻ đã chạy vội tới chỗ Luo và giúp cô mẹ tròn con vuông ngay trên con đường đầy bùn đất.

Sau khoảng thời gian sợ hãi vì tưởng chừng mất cả vợ lẫn con, Zhang Xiaosongmới chạy vội tới vàkhócnhư mưa. Sau đó, Zhang lập tức đi tới đám tang, cúi đầu xin người quá cố và gia quyến thứ lỗi vì sự nông nổi của mình. Thật may vì gia đình đôi bên đã giải quyết mâu thuẫn trong êm đẹp.

Thật may vì đứa trẻ đã ra đời khỏe mạnh.

Dùđám cưới không được trọn vẹn nhưng Zhang Xiaosongkhông một lời oán trách mà còn cảm thấy biết ơn. Nhiều người cho rằng, con của Zhang được sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt như vậy, chắc chắn lớn lên sẽ làđứa trẻ có tương lai đáng mong chờ. Tuy nhiên, với cả vợ chồng Zhang và những ai có mặt khi đó, đây vẫn là một câu chuyện mà họ cảm thấy rụng rời mỗi khi nhớ lại.

Những clip gây sốt nhất về ông Đoàn Ngọc Hải:

Chồng đưa bồ vào nhà nghỉ ở Hà Nội buổi trưa bị vợ đánh sấp mặt. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Cắn yêu làm bạn trai chết thảm, cháy nhà ở Hà Nội phát hiện nồi cơm điện chứa nhiều tiền

Bị cưỡng hiếp và hăm dọa, nữ sinh Học viện Tài chính viết tâm thư

Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng

Chồng Thu Phương và người Mỹ phản ứng việc bác sĩ David Dao bị xăm xoi quá khứ

Nhạc sĩ Đào Duy Anh bị kéo xuống máy bay United Airlines sáng tác bài Tát nước đầu đình

Gia thế bác sĩ gốc Việt bị đánh tóe máu và kéo xuống máy bay United Airlines

Cậu bé nhảy từ tầng 20 tự tử vì bố mẹ cấm xem tivi

Mỹ nữ mặc đồ rách quá nửa ngồi uống trà sữa gây bão Facebook

Chồng đưa bồ vào nhà nghỉ ở Hà Nội buổi trưa bị vợ đánh sấp mặt

Nhật Linh (theo T.T)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xô xát vì đám cưới không nhường đường đám ma, chú rể khóc thét khi thấy mặt con mới sinh