Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 (VIFW Fall/Winter 2017), NTK Thủy Nguyễn mang đến BST “Cô Ba Sài Gòn” ấn tượng và mới lạ.

Thời trang ‘Cô Ba Sài Gòn’ đậm chất Sài Gòn

thyhang | 02/11/2017, 11:46

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 (VIFW Fall/Winter 2017), NTK Thủy Nguyễn mang đến BST “Cô Ba Sài Gòn” ấn tượng và mới lạ.

BST tái hiện phong cách thời trang cổ điển của những năm 60 – 70 ở Sài Gòn với các thiết kế tinh tế, sành điệu.

Trên sàn runway, BST “Cô Ba Sài Gòn” bừng sáng với các kiểu họa tiết được truyền cảm hứng từ Sài Gòn xưa với màu sắc, họa tiết gạch bông quen thuộc một thời, kết hợp với form dáng trẻ trung, linh hoạt.

Đêm diễn với sự xuất hiện của diễn viên Ngô Thanh Vân với vai trò là là người mẫu mở màn mang tinh thần Cô Ba Sài Gòn

Thuỷ Nguyễn bộc bạch, “Dù là một người con Hà Nội, tôi đã luôn dành cho Sài Gòn một tình cảm đặc biệt, nhất là lòng si mê cái sành điệu và lối suy nghĩ cởi mở, sẵn sàng đón chào xu hướng mới trong thời trang, kiến trúc và nghệ thuật mà thành phố này luôn ấp ủ.”“Không chỉ là một Sài Gòn trong ký ức, các hoa văn được sử dụng cho BST lần này còn đến từ ngôi nhà nơi tôi được sinh ra và lớn lên. Vì mỗi ngày đều nhìn thấy chúng, trên nền gạch, trên tường, và trên bàn, ghế trong nhà, các hoa văn này đã trở thành một phần tuổi thơ tôi. Do đó, khi nhìn thấy chúng dần biến mất khỏi cuộc sống thường trực, tôi mong muốn được gìn giữ những hình ảnh này qua ngôn ngữ của Thời trang.”

BST “Cô Ba Sài Gòn” được thực hiện với kỹ thuật in chất lượng cao trên nền gấm, bố gấm, phi lụa, phi dẻo, organza và các chi tiết đính kết bằng tay tạo hiệu ứng nổi bật. Ngoài ra, BST tôn vinh phong cách pop-art, xu hướng đặc trưng vào những năm 60.

P.A (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
41 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang ‘Cô Ba Sài Gòn’ đậm chất Sài Gòn