Trong vụ sập giàn giáo công trình xây dựng cửa hàng xăng dầu tại TP.Huế, tính đến thời điểm này có 9 người bị thương.

Thông tin chi tiết vụ sập giàn đổ bê tông hàng chục tấn, 9 người nhập viện

Lê Đình Dũng | 25/04/2018, 14:30

Trong vụ sập giàn giáo công trình xây dựng cửa hàng xăng dầu tại TP.Huế, tính đến thời điểm này có 9 người bị thương.

Khoảng 8 giờ 15 sáng 25.4 tại công trình đang xây dựng cửa hàng xăng đầu trên khu đất số 244, đường Ngự Bình, P.Trường An, TP.Huế xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 9 người bị thương phải nhập viện. Công trình xây dựng thuộc doanh nghiệp Thủy Tân (tỉnh Thừa Thiên-Huế), khởi công cách nay gần 3 tháng.

Lãnh đạo P.Trường An cho hayphần công trình bị sập là phần mái che cửa hàng và đã bị sập khi các công nhân xây dựng đang đổ bê tông. Vụ sập công trình khiến 9 người bị thương phải nhập viện, trong đó có 1 phụ nữ bị thương khá nặng, 8 người khác bị thương nhẹ. Toàn bộ những người này đang được điều trị theo dõi tại Bệnh việnTrung ương Huế.

Ngay sau vụ việc xảy ra, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn tỉnh đã đến hiện trường, 9 công nhân sau đó được cứu ra khỏi đống đổ nátđưa đi cấp cứu.

Máy cẩu được điều động để kéo hàng chục tấn sắt thép lên

Một khối bê tông sắt thép sập xuống đè mọi thứ bên dưới

Ghi nhận của PV báo điện tử Một Thế Giới tại hiện trường, phần mái che xây dựng cửa hàng xăng dầu bị đổ sập hoàn toàn, trơ ra vô số sắt thép. Một người dân nhà ở gần hiện trường cho haykhu đất xây dựng vốn là cồn mồ (mả), kết cấu đất yếu. Về mặt tâm linh, họ cho rằng nơi đây là cồn mồ nên khá thiêng.

Không lâu sau vụ tai nạn nói trên, lực lượng công an TP.Huế có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức trách phường Trường An điều tra, xử lý vụ việc. Một lãnh đạo P.Trường An cho haycông trình xây dựng cách nay gần 3 tháng và chủ đầu tư đảm bảo các thủ tục, giấyphép xây dựng của công trình theo luật định.

Công nhân và lực lượng cứu hộ nỗ lực kéo những người bị vùi dưới đống đổ nát lên

Các công nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. Bác sĩtại Khoa Cấp cứu, Bệnh viên Trung ương Huế cho hay tạm thời các nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng và đang được điều trị, theo dõi.

Tin, ảnh: Nhật Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chi tiết vụ sập giàn đổ bê tông hàng chục tấn, 9 người nhập viện