Real quyết không bán thêm cầu thủ, người đại diện Gareth Bale nói về những tin đồn về tiền vệ này. Leicester City không muốn mất Riyad Mahrez. Zlatan Ibrahimovic từ chối MLS. Arsenal sẽ mất Giroud là những thông tin trong bảng tin chuyển nhượng hôm nay.

Thông tin chuyển nhượng ngày 31.7

Chiêu Dương | 31/07/2017, 06:46

Real quyết không bán thêm cầu thủ, người đại diện Gareth Bale nói về những tin đồn về tiền vệ này. Leicester City không muốn mất Riyad Mahrez. Zlatan Ibrahimovic từ chối MLS. Arsenal sẽ mất Giroud là những thông tin trong bảng tin chuyển nhượng hôm nay.

Real Madrid sẽ chỉ mua thêm cầu thủ

Tờ Marca vừa loan báo tin, HLV Real, Zidane đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng hè nữa sau khi để Morata và Danilo chuyển sang Anh thi đấu cho Chelsea và Manchester City.

Trong bảng tuyên bố này, nhà cầm quân người Pháp vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ tân binh và khẳng định mục tiêu Real Madrid hướng đến sẽ là những siêu sao hàng đầu. Kền kền trắng đang đeo đuổi thương vụ Kylian Mbappevới cái giá “trên trời”.

Người đại diện Gareth Bale phủ nhận thông tin anh rời Real

Chia sẻ trên trang thể thao tờ Mundo Deportivo, người đại diện hợp pháp cho cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã phủ nhận hoàn toàn thông tin Gareth Bale đang tìm cách rời Real Madrid.

Ngôi sao 28 tuổi này đang chuẩn bị bước qua mùa giải thứ 5 với LosBlancos nhưng thời gian gầy đây, có rất nhiều thông tin tiền vệ này đã không còn mặn nồng với đội bóng chủ sân Bernabeu nữa.

“Tôi không hiểu vì lý do gì mà người ta cố tình đồn đoán thân chủ của chúng tôi sẽ chia tay CLB Real. Điều đó không có căn cứ. Nó như một câu chuyện kể vào ngày đầu tiên của tháng Tư”, ông Jonathan Barnett, người đại diện cho Bale tuyên bố.

Bầy cáo không muốn mất tiền vệ Riyad Mahrez

Ở mùa bóng trước, HLV Claudio Ranieri đã phạm phải sai lầm khi bán đi ngôi sao tiền vệ N'Golo Kanté để rồi sau đó, nhà vô địch Leicester phải lận đận trong việc tìm đường trụ hạng ở Premier League.

Đó là bải học nhãn tiền mà tân HLV Craig Shakespeare không muốn vấp phải. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, AS Roma đã gởi đi thông điệp chiêu mộ Riyad Mahrez với cái gia 135 triệu bảng. Leicester đã từ chối lời đề trên đến 2 lần. Đội bóng chủ sân King Power muốn giữ người cho những dự định ở mùa bóng tới.

“Thần sấm” Ibrahimovic từ chối gia nhập MLS

Tờ Los Angeles Times cho biết, Chủ tịch CLB L.A Galaxy xác nhận mua Ibra không thành

Ông chủ tịch CLB, Chris Klein vừa thừa nhận CLB rất muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và đội bóng này đã nhiều lần liên hệ với người đại diện của cựu tiền đạo tuyển Thuỵ Điển, Mino Raiola nhưng đã nhận được sự chối từ của “thần sấm” bởi ngôi sao 35 tuổi này chưa muốn kết thúc sự nghiệp ở Mỹ.

Vài ngày gần đây đã rộ lên tin đồn tiền đạo này sẽ tái duyên với bầy Quỷ đỏ. Trên thực tế, Ibahimovic vẫn luyện tập phụng hồi chấn thương tại trung tâm Carringtonvới sự trợ giúp của đội ngủ y tế M.U.

Marseille quyết tâm có được Giroud

Marseille vẫn đang kiên trì theo đuổi Olivier Giroud của Arsenal. Hiện tại đại diện Ligue 1 đang thiếu 1 “số 9” chất lượng trong đội hinh. Đội bóng nước Pháp hiện đã đồng ý chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên có vẻ như HLV Wenger vẫn muốn giữ cựu tiền đạo Montpellier ở lại Emirates.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng ngày 31.7