Real chảy máu cầu thủ, Bayern quyết giữ Arturo Vidal. AS Monaco nâng giá bán tiền đạo trẻ và những cuộc hoán đổi ảo diệu trên thị trường chuyển nhượng mùa hè là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng ngày 30.7: Giá mua Kylian Mbappe bằng ba cầu thủ khác, Mateo Kovacic muốn rời bỏ Real

Chiêu Dương | 30/07/2017, 09:35

Real chảy máu cầu thủ, Bayern quyết giữ Arturo Vidal. AS Monaco nâng giá bán tiền đạo trẻ và những cuộc hoán đổi ảo diệu trên thị trường chuyển nhượng mùa hè là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Real chảy máu cầu thủ, Mateo Kovacic muốn ra đi

Kền kền trắng đang bị chảy máu cầu thủ một cách ồ ạt. Sau khi James Rodriguez và Alvaro Morata rời khỏi Real thì các cầu thủ đội hình hai như Danilo, Coentrao cũng muốn nói lời chia tay. Trước đó, “máy chém” Pepe đã không gia hạn hợp đồng với Real mà rũ áo ra đi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tiền vệ tuyển thủ Croatia, Mateo Kovacic đang muốn nói lời chia tay với LosBlancos. Cựu cầu thủ Inter này được CLBTottenham theo đuổi nhưng cái giá mà đội chủ sân Wembley đưa ra còn quá thấp so với những gì mà đội bóng chủ quản Mateo Kovacic muốn có. Tottenham muốn mua tiền vệ đa năng này với giá 23 triệu bảng.

Hùm xám Bayern quyết giữ Arturo Vidal

Trang tin thể thao Gazzetta dello Sportvừa cho đăng tải thông tin, Inter Milan xúc tiến việc chiêu mộ Vidal. Đội bóng này gởi lời đề nghị 50 triệu euro đến Bayern Munich.

Nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Bayern sẽ không bán tiền vệ tổ chức tấn công của họ với bất kỳ giá nào. Song song với lời tuyên bố này là một bảng tái ký hợp đồng mà đội bóng chủ sân Allianz Arena soạn sẵn với những ưu đãi hấp dẫn dành cho tiền vệ người Chile.

Những cuộc hoán đổi diệu kỳ ở kỳ chuyển nhượng

Thông tin từ các trang báo thể thao Pháp cho biết, đội bóng thành Paris sẽ hoàn tất thương vụ bom tấn Neymar trong nay mai.

Tờ RMC thì cho rằng tiền vệ ngôi sao người Argentina, Di Maria có thể sẽ là quân bài chiến lược giúp PSG có được siêu sao người Brazil từ Barcelona.

Nếu gã khổng lồ xứ Catalan đồng ý bán Neymar, để giảm tải chi phí chuyển nhượng, PSG sẽ lại phải bán đi tiền vệ tấn công “thiên thần” Di Maria cho M.U.

Ở chiều ngược lại, Barca sẽ dùng số tiền có được từ vụ bán tiền đạo người Brazil để tái đầu tư hàng công của mình với 3 cái tên đang gây sống gió ở Premier League như Philippe Coutinho của Liverpool, Eden Hazard đang khoác áo Chelsea và ngôi sao trẻ Dele Alli của á quân Tottenham.

Thậm chí, BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp còn tính đến cả phương án điền tên Angel Di Maria vào khoảng trống mà Neymar để lại trên hàng công.

Đội bóng Công quốc Pháp nâng giá bán tiền đạo sao mai

Thông tin từ tờL'Equipe, Pháp cho biết AS Monaco đã quyết định tăng giá bán tiền đạo trẻ tài năng Kylian Mbappe lên đến 180 triệu euro.

Trước đó, đội bóng này đã đưa ra mức giá 130 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Tức mức chênh lệch được nâng lên đến 50 triệu.

Với số tiền này, những đội bóng muốn sở hữu Mbappe có thể mua được thêm một cầu thủ ở vị trí tiền vệ hay hậu vệ. Nói để thấy, với mức giá mà AS Monaco đưa ra, tiền đạo 18 tuổi này có giá trị bằng hai, thậm chí là ba cầu thủ khác.

Hiện tại cả Man City, Real Madrid và thậm chí là Arsenal cũng đang rất quan tâm đến chân sút tiềm năng này.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 30.7: Giá mua Kylian Mbappe bằng ba cầu thủ khác, Mateo Kovacic muốn rời bỏ Real