PSG đã có danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới khi đánh bại ĐKVĐ Pháp để đoạt Siêu cúp Pháp.

Đánh bại Monaco, PSG đoạt Siêu cúp Pháp

Anh Tú | 30/07/2017, 06:33

PSG đã có danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới khi đánh bại ĐKVĐ Pháp để đoạt Siêu cúp Pháp.

Mùa giải trước, PSG đã mất danh hiệu vô địch Pháp vào tay Monaco. Chính vì vậy, PSG đã rất chịu khó đầu tư lực lượng trong hè này để lấy lại vị thế tại làng bóng đá Pháp. Trong lúc chờ Neymar cập bến Paris thì tân binh Dani Alves đã tỏa sáng rực rỡ mang về Siêu cúp Pháp cho PSG.

Trận này, Monaco là đội ghi bàn dẫn trước trong hiệp 1 (phút 30) nhờ công cầu thủ chạy cánh Sidebe. Tuy nhiên, Monaco lại không duy trì được lợi thế trong hiệp 2 do đội hình của họ sứt mẻ nhiều trụ cột. Việc bán thủ môn Bernado Silva, hậu vệ Benjamin Mendy cho Man City và đặc biệt là tiền vệ Bakayoko cho Chelsea đã làm ảnh hưởng đến chất lượng đội hình nhà vô địch Pháp.

Phút 51, Alves ghi bàn gỡ hòa cho PSG và hơn 10 phút sau, chính anh là người chuyền bóng để tiền vệ Rabbiot ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Trận thắng này đã giúp PSG có chiếc Siêu cúp thứ 5 liên tiếp và khẳng định họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải sẽ khai mạc vào cuối tuần tới.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Monaco, PSG đoạt Siêu cúp Pháp