Nhiều phụ huynh học sinh lớp 3D Trường tiểu học Trung Hiền đã làm đơn tố cáo hành vi đánh học sinh của cô giáo dạy tiếng Anh tại trường này, nhất là việc dùng thước sắt đánh vào đầu.

Thông tin thêm vụ cô giáo dùng thước sắt đánh vào đầu học sinh lớp 3

Dạ Thảo | 12/03/2021, 11:46

Nhiều phụ huynh học sinh lớp 3D Trường tiểu học Trung Hiền đã làm đơn tố cáo hành vi đánh học sinh của cô giáo dạy tiếng Anh tại trường này, nhất là việc dùng thước sắt đánh vào đầu.

Các phụ huynh có con đang theo học tại lớp 3D Trường tiểu học Trung Hiền, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh: Ngày 28.1, các cháu N.H.N, B.T, K.L học lớp 3D bị cô giáo Phạm Thị Hương dùng thước kẻ sắt đánh vào đầu, vít đầu, véo tai...

Tới ngày 4.2, lãnh đạo Trường tiểu học Trung Hiền, giáo viên chủ nhiệm lớp 3D cùng nhiều phụ huynh học sinh đã lập biên bản xác nhận những hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo của cô Phạm Thị Hương, yêu cầu cô làm bản kiểm điểm về những hành vi nêu trên. Chị T.H.H là một trong những phụ huynh có con bị cô giáo Hương đánh cho biết đã nhiều lần làm đơn gửi các cơ quan chức năng về việc con chị bị đánh trong giờ học tiếng Anh, đề nghị đừng để cô Hương tiếp tục giảng dạy trong thời gian tới vì lo sợ tâm lý các con bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, kể từ khi sự việc xảy ra tới nay, cô Hương vẫn tiếp tục giảng dạy tại trường vì hiện tại Trường tiểu học Trung Hiền chỉ có một giáo viên đủ trình độ dạy môn tiếng Anh.

Trao đổi với phóng viên, bà Vũ Thúy Hạnh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Hiền xác nhận có sự việc cô giáo Hương đánh học sinh lớp 3D, được camera tại lớp học ghi lại. Tuy nhiên, bà Hạnh từ chối cung cấp hình ảnh cho phóng viên. Thanh tra quận Hai Bà Trưng đã có buổi làm việc với các phụ huynh học sinh về việc giáo viên Phạm Thị Hương có hành vi đánh học sinh lớp 3D.

Sáng 12.3, trao đổi với phóng viên, ông Cấn Văn Đa, Trưởng phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng cho biết Phòng đã nhận được thông tin này và đã có chỉ đạo đối với nhà trường trong việc rà soát, xem xét giải quyết sự việc, đồng thời báo cáo Sở GD-ĐT Hà Nội. Sở sẽ thông tin sớm nhất cho báo chí về sự việc này.

Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin thêm vụ cô giáo dùng thước sắt đánh vào đầu học sinh lớp 3