Side Winder được thiết kế để có thể thu gọn dây nhợ lằng nhằng của cục sạc MacBook chỉ sau 6 giây.

Thu gọn dây sạc MacBook bằng Side Winder

Thu Anh | 25/10/2017, 14:03

Side Winder được thiết kế để có thể thu gọn dây nhợ lằng nhằng của cục sạc MacBook chỉ sau 6 giây.

Để khắc phục nhược điểm của MacBook với dây đi kèm cục sạc luôn rối rắm, nhóm startup đã thiết kế Side Winder - phụ kiện thu gọn dây nhợ lằng nhằng cho MacBook.

Theo Kickstarter – trang gọi vốn cộng đồng, việc cuộn dây và cất giữ không đúng cách gây ra tình trạng cáp sạc bị uốn cong, xoắn làm giảm thời gian sử dụng của phụ kiện. Ngoài ra, trong hầu hết trường hợp, người dùng không dùng hết độ dài cáp sạc mà Apple cung cấp, gây ra tình trạng dây nhợ lằng nhằng, vướng víu.

Để tạo ra sản phẩm hoàn thiện, nhóm phát triển đã tạo ra hơn 30 nguyên mẫu khác nhau bằng công nghệ in 3D. Phụ kiện này đặt adapter (bộ phận chuyển đổi điện áp giữa các thiết bị điện tử sử dụng nguồn điện khác 220V xuống một điện áp thấp hơn) sạc MacBook làm trung tâm rồi dùng cơ chế xoay và cuộn để thu gọn hai đầu dây. Theo nhà sản xuất, cơ chế này đã được đăng ký bản quyền, đảm bảo không gây tổn hại về vật lý cho dây sạc.

Với cục sạc nhỏ hơn mà Apple trang bị cho MacBook Air, nhà sản xuất sẽ mang đến người dùng giải pháp để nó vừa khít với Side Winder.

Hiện tại, Side Winder đang gây quỹ trên Kickstarter. Dự kiến, những người tham gia góp vốn sẽ được mua Side Winder với giá 25USD, trong khi giá lẻ là 30USD. Thời gian giao hàng dự kiện vào tháng 2.2018.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu gọn dây sạc MacBook bằng Side Winder