Mới đây, Vương Hiền Chí đã chia sẻ chuyến du lịch đến Việt Nam của mình trên kênh truyền hình ON của Hồng Kông cũng như đăng tải hàng loạt hình ảnh thân mật với bạn đời Kevin Chow tại đây lên trang cá nhân.

Nam tài tử TVB cùng bạn đời đến Việt Nam mừng sinh nhật

Chí Thiện | 25/10/2017, 11:56

Mới đây, Vương Hiền Chí đã chia sẻ chuyến du lịch đến Việt Nam của mình trên kênh truyền hình ON của Hồng Kông cũng như đăng tải hàng loạt hình ảnh thân mật với bạn đời Kevin Chow tại đây lên trang cá nhân.

Nam diễn viên sinh năm 1971 cho biết đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam sau gần 10 năm. Anh cho rằng TP.HCM đã thay đổi rất nhiều nhưng vẫn mang đậm chất châu Âu và không khí khá dễ chịu.

Vương Hiền Chí đặc biệt yêu thích những món ăn thuần Việt như phở vàbánh mì."Các món phở, bánh mì, cà phê ở đây quá ngon và hấp dẫn. Chỉ tiếc không có nhiều thời gian tận hưởng hết vì quá nhiều món ngon", anh viết trên trang cá nhân.

Chuyến du lịch đến Việt Nam lần này của Vương Hiền Chí kéo dài 4 ngày và trùng ngay ngày sinh nhật của anh.

Ngoài ra, Vương Hiền Chí còn dành thời gian để thăm thú miền Tây sông nước. Hình ảnh anh cùng bạn trai đội nón lá và ngồi trên chiếc ghe mộc mạt khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú. "Đến đây, chúng tôi thấy như đặt chân tới một thế giới khác. Ngắm nhìn cuộc sống của người dân, vào nhà của họ, chúng tôi hiểu thêm về tư tưởng, văn hóa người Việt đồng thời khiến tôi suy nghĩ: sống ở đô thị, chúng ta được gì và mất gì...", anh viết.

Sinh ra và lớn lên ở Canada, Vương Hiền Chí gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 1994 trong vai trò diễn viên của đài TVB. Kể từ đó đến nay, anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình (Tế Công, Bàn tay nhân ái, Pháp chứng tiên phong, Tả ý nhân sinh) và làm MC cho hàng loạt chương trình tạp kỹ.

Cha của Vương Hiền Chí là một doanh nhân giàu có tại Hồng Kông. Chính vì thế, sau hơn 10 năm, anh đã từ giã nghiệp diễn để trở thành phó Chủ tịch của Tập đoàn Đông Hoa Tam viện cũng như thiết lập ngành kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng Trịnh Gia Dĩnh, em họ của anh.

Năm 2013, Vương Chí Hiền công khai đồng tính và kết hôn với bạn trai tại Vancover, Canada. Đây là đám cưới đồng giới đầu tiên trong làng giải trí Hồng Kồng.

Mai Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam tài tử TVB cùng bạn đời đến Việt Nam mừng sinh nhật