Theo lời tố cáo của nạn nhân thì khi đến gần khu nhà trọ để tìm hiểu chuyện mâu thuẫn của chị ruột, anh bị một nhóm gần 20 người đánh chấn thương sọ não.

Thư ký tòa án huyện đảo Phú Quốc bị côn đồ đánh chấn thương sọ não

Duy Khang | 08/05/2018, 20:32

Theo lời tố cáo của nạn nhân thì khi đến gần khu nhà trọ để tìm hiểu chuyện mâu thuẫn của chị ruột, anh bị một nhóm gần 20 người đánh chấn thương sọ não.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang, cácbác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não. Chiều 8.5, lãnh đạo TAND H.Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận nạn nhân là thư ký của tòa, bị côn đồ đánh nhập viện.

Sau khi nhập viện tại Phú Quốc, bác sĩ bệnh viện huyện đảo chuyển nạn nhân tên T.vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang ngày 1.5. Suốt tuần qua anh T. liên tục nôn ói, đến tối 7.5, sức khỏe mới dần ổn định.

Nạn nhân Đ.Đ.T(27 tuổi) cho biết khoảng 12 giờ ngày 30.4, anh được chị ruột - bị tâm thần nhẹ, chuyên bán vé số -điện thoại cầu cứuvì bị nhiều người đánh gần 1 khu nhà trọ ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương (Phú Quốc).

"Chị tôi bị một nhóm người vứt xe đạp của chị ấy vào đám cỏ. Chị tức giận nên lấy đá đánh những người vứt xe của mình nhưng không trúng thì bị họ đánh hội đồng. Nghe chị ấy gọi điện cầu cứu, tôi đến và chưa kịp gọi công an thì bị hơn 20 người xúm lại đánh đến chấn thương sọ não", anh T. kể.

Thượng úy Lê Bá Trình, Trưởng công an xã Cửa Dương, xác nhận có vụ việc liên quan đến người phụ nữ dấu hiệu bệnh tâm thần ở ấp Cây Thông Ngoài vào trưa 30.4. Theo ông Trình, người phụ nữ này tấn công một nhóm ở trong nhà trọ nên bị đối phương khống chế.

"Sau khi công an đến yêu cầu chị ấy về thì lực lượng của xã cũng rút đi nên việc có người bị đánh sau đó chúng tôi không nắm được", Trưởng công an xã nói.

"Nhóm đánh tôi hung hăng lắm. Tôi chưa dám tố cáo hành vi của họ cho cơ quan điều tra vì mình còn quay về đó làm việc, sợ bị trả thù", nạn nhân lo lắng.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư ký tòa án huyện đảo Phú Quốc bị côn đồ đánh chấn thương sọ não