Như một sự kiện không thể thiếu được của giới trẻ Việt trong nhiều năm nay, lễ hội đếm ngược Countdown party 2016 sẽ trở lại vào ngày 31.12.2015 tại Hồ Bán Nguyệt (quận 7) với sự góp mặt của các DJ và những ca sĩ nổi tiếng. 

Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Khởi My sẽ đốt nóng lễ hội đếm ngược 2016

Một Thế Giới | 20/12/2015, 07:00

Như một sự kiện không thể thiếu được của giới trẻ Việt trong nhiều năm nay, lễ hội đếm ngược Countdown party 2016 sẽ trở lại vào ngày 31.12.2015 tại Hồ Bán Nguyệt (quận 7) với sự góp mặt của các DJ và những ca sĩ nổi tiếng. 

Sau nhiều năm đại nhạc hội countdown (đếm ngược) đã trở nên quen thuộc và là hoạt động chào đón năm mới hoành tráng tại TP.HCM. Vào ngày 31.12.2105 tới đây, lễ hội Countdown party 2016 sẽ trở lại với tên gọi Journey to wonderland.
Dù đếm ngược chào năm mới vẫn là điểm nhấn chính trong đại nhạc hội lần này nhưng vẫn như mọi năm các DJ nổi tiếng với những bản nhạc EDM sôi động máu lửa sẽ làm cháy bùng không gian lễ hội Countdown 2016. 
Cạnh đó, hàng loạt những cái tên ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hariwon, KHởi My... sẽ mang đến những bài hát mới nhất lần đầu tiên được trình diễn trước khán giả. 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-1
"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong sự kiện countdown hàng năm bên cạnh các Dj hàng đầu Việt Nam.
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-2
Con đường xanh dà 125m được trang hoàng lộng lẫy cho sự kiện đếm ngược. 
Bên cạnh đó, các màn trình diễn body painting ấn tượng được tích hợp trong các phần biểu diễn của nghệ sĩ là một điểm thu hút khác của chương trình.

Toàn bộ chương trình Countdown party 2016 - Journey to wonderland sẽ được diễn ra trên sân khấu khổng lồ nổi bồng bềnh giữa hồ Bán Nguyệt (quận 7). BTC tự tin khẳng định đây là sân khấu nổi lớn nhất Việt Nam. 

Ngoài ra, lễ hội Countdown party còn đưa công chúng bước vào con đường Giáng sinh xanh dài nhất Việt Nam 125m dẫn từ trung tâm Cress mall đến điểm diễn ra sự kiện. Cuối con đường sẽ đặt một quả cầu tuyết khổng lồ, nơi người tham dự có thể trao gửi những lời yêu thương, những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình và bạn bè của mình. 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-3
 Noo Phước Thịnh 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-4
 Hoàng Thùy Linh 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-5
 Hari Won 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-6
Bảo Anh  
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-7
Khởi My 
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-8
Justatee sẽ là những khách mời của sự kiện countdown năm nay.  
Thu Minh, Hoang Thuy Linh se dot nong le hoi Countdown 2016-hinh-anh-9
 Sự kiện không bán vé và mở cửa tham dự bằng cách nhận thẻ Countdown từ BTC. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Khởi My sẽ đốt nóng lễ hội đếm ngược 2016