Single Đừng yêu, Thu Minh chỉ vừa cho ra mắt chưa đầy 10 tiếng đã thu hút gần 30 ngàn lượt nghe. 

Thu Minh tung single hit khủng của năm

Một Thế Giới | 30/07/2015, 10:49

Single Đừng yêu, Thu Minh chỉ vừa cho ra mắt chưa đầy 10 tiếng đã thu hút gần 30 ngàn lượt nghe. 

Có thể nói Thu Minh là bà mẹ năng động nhất của showbiz Việt khi đang mang bầu ở tháng thứ 7 vẫn ngồi ghế Giám khảo Vietnam Idol mùa 6, song song với việc thu âm ca khúc mới. 
Sinh con chỉ vừa tròn 1 tuần, "bà mẹ một con" đã nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật một cách tích cực khi vừa chăm sóc cậu con trai mới sinh, vừa huấn luyện các học trò của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, vừa rục rịch chuẩn bị cho single mới. 
Không hẹn trước, cũng không đưa ra bất cứ thông báo nào cho tới rạng sáng ngày hôm nay (30.7), single với bản ghi âm Đừng yêu được chính thức tung ra trên kênh youtube riêng của Thu Minh cũng như các kênh âm nhạc trực tuyến. 
Thu Minh Dung yeu
Thu Minh ghi âm bản "Đừng yêu" ở tháng thứ 8 của thai kỳ.  
Chưa đầy 12 tiếng, bản ballad pha trộn giữa dance pop và RnB này đã nhận được gần 30 ngàn lượt nghe. Ca khúc cũng chính là một sản phẩm của ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho Thu Minh khi chị đang mang thai ở và bản mp3 cũng được thu trong khoảng gần cuối thai kỳ. 
Ngay khi ra mắt bản audio, Đừng yêu nhận được đánh giá cao của khán giả. Bởi bên cạnh phần hòa âm phối khí mang sắc màu hiện đại, lôi cuốn, bắt tai với dàn đàn dây của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, bản thu còn chứa đựng phần lời ý nghĩa, chỉn chu. 
Hầu như tất cả các đánh giá đều dành lời khen cho Thu Minh và chờ đợi bản MV hoàn chỉnh Đừng yêu trong thời gian gần nhất, khi "bà mẹ một con" lấy lại vóc dáng. Cạnh đó, nhiều nhận định còn cho rằng, với bản ghi âm này, Thu Minh hứa hẹn sẽ tạo nên một hit khủng "công phá" các bảng xếp hạng trong năm 2015 này. 
Hiện tại, Thu Minh chỉ còn 1 tuần nữa để hoàn thành vai trò Giám khảo Vietnam idol 2015. Ngay sau đó, chị sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc trở lại của mình sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ ở tuổi 39. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh tung single hit khủng của năm