Để có được vai diễn bà bầu trong bộ phim Hy sinh đời trai của đạo diễn Lưu Huỳnh, Phi Nhung đã tăng tới 10kg chỉ trong vòng 3 tháng. 

Phi Nhung: 'Tôi không còn muốn kết hôn nữa'

Một Thế Giới | 28/07/2015, 17:00

Để có được vai diễn bà bầu trong bộ phim Hy sinh đời trai của đạo diễn Lưu Huỳnh, Phi Nhung đã tăng tới 10kg chỉ trong vòng 3 tháng. 

Sau khi hé lộ vai diễn "gái hư" của Hồ Ngọc Hà khi lẳng lơ quấn quýt mè nheo danh hài Tấn Bo trong bộ phim Hy sinh đời trai, mới đây đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã quyết định tung ra nhân vật của Phi Nhung. 
Không kém cạnh về sức hút so với Hồ Ngọc Hà, mỗi vai diễn tham gia dù bất cứ bộ phim hay sản phẩm âm nhạc nào Phi Nhung cũng gây được chú ý với lượng khán giả nhất định. Ở Hy sinh đời trai, Phi Nhung được giao vai diễn một cô gái quê mê ca hát tới mức không có người đàn ông nào nhòm tới. Đến lúc "lỡ thời", Phi Nhung được một công tử nhà giàu ngỏ lời cầu hôn. 
Cũng như công việc ca hát ra sản phẩm âm nhạc cho tới việc hóa thân cho vai diễn, Phi Nhung đều chuẩn bị cẩn thận. Với vai cô gái lỡ thì mang bầu, Phi Nhung đã mất gần 3 tháng để chuẩn bị nghiên cứu kịch bản cho tới lúc tăng đủ 10kg trước lúc bấm máy. 
Phi Nhung: Toi khong con muon ket hon nua-hinh-anh-1
 Phi Nhung tăng 10 ký để có thể hóa thân thành vai diễn "bà bầu lỡ thời". 
Với việc phải mang bầu giả trong thời tiết nóng bức, Phi Nhung gặp rất nhiều khó khăn trong lúc phải di chuyển ở phim trường. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong số những “chướng ngại vật” cô đã vượt qua và hiện tại Phi Nhung đang rất tự tin về vai diễn hài đầu tay của mình.

Bật mí về điểm thú vị của vai diễn, Phi Nhung tiết lộ cô đã bật cười liên lục ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. Trong 1 số đoạn cao trào của phim, Phi Nhung và các diễn viên liên tục thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả nhưng được remix lại cho trẻ trung và lạ tai.

Tâm sự thêm về vai diễn mình dành nhiều tâm huyết và công sức, Phi Nhung chia sẻ: "Vai cô gái mê hát trong phim Hy sinh đời trai chính là hình ảnh của tôi ở ngoài đời. Tuy nhiên, cái kết thì chỉ có trong phim thôi. Hiện tại niềm vui lớn nhất của tôi là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa.... 
Phi Nhung cũng khẳng định: "Tôi cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ tôi trong công việc…”.
Phi Nhung: Toi khong con muon ket hon nua-hinh-anh-2
Có một cái kết đẹp trong phim, nhưng Phi Nhung lại không muốn nghĩ đến chuyện kết hôn ngoài đời thật. 
Nữ ca sĩ Trách ai vô tình cũng hy vọng, với vai diễn điện ảnh hài hước này, khán giả yêu mến một "Phi Nhung ca sĩ" sẽ tiếp nhận một "Phi Nhung diễn viên". 
Hy sinh đời trai xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Hy sinh đời trai với sự quy tụ 30 nghệ sĩ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 21.8.2015 tới đây.

Diệu Linh - Ảnh: ĐPCC 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung: 'Tôi không còn muốn kết hôn nữa'