Thủ môn De Gea vẫn chưa quên câu chuyện 2 năm trước khi anh bị tân thủ tướng Sanchez bình phẩm về chuyện không đáng có.

Thủ môn De Gea 'trả thù' tân thủ tướng Tây Ban Nha

Anh Tú | 06/06/2018, 22:09

Thủ môn De Gea vẫn chưa quên câu chuyện 2 năm trước khi anh bị tân thủ tướng Sanchez bình phẩm về chuyện không đáng có.

Tân thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez vừa trở thành người đứng đầu chính phủ mới hôm thứ Hai. Ngay hôm sau, ông dành thời gian đến úy lạo đội tuyển đang tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong buổi đón tiếp, các tuyển thủsau khi nghethủ tướng Sanchez phát biểu thì tất cả cùng vỗ tay.

Riêng thủ môn David de Gea thì không vỗ tay gì cả mà đứng trơ ra với 2 tay đặt phía trước như cầu thủ xếp hàng rào chống đá phạt. Báo chí Tây Ban Nha cho hay hành vi bất thường của De Gea nhằm trả thù tân thủ tướng Tây Ban Nha Sanchez.

Hai năm trước, khi De Gea dính líu một vụ cáo buộc tấn công tình dục thì ông Sanchez đã chỉ trích thủ môn này. Khi đó, ông Sanchez bình luận rằng: "Tôi thấy không ổn khi De Gea làm thủ môn đội tuyển". De Gea luôn phủ nhận các cáo buộc đó và sau này mọi thứ sáng tỏ cho thấy những cáo buộc nhắm vào De Gea là không có căn cứ.

Cuối tuần trước, nhà lãnh đạo đảng Xã hội Pedro Sánchez 46 tuổi được quốc hội bầu làm thủ tướng mới với 180 phiếu ủng hộ, 169 phiếu chống (1 phiếu vắng). Ông Sanchez là dân chơi thể thao trước khi tham gia chính trường. Ông từng là tài năng bóng rổ khi còn ở ghế nhà trường.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn De Gea 'trả thù' tân thủ tướng Tây Ban Nha