Keylor Navas có thể là thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới khi bắt cho Real Madrid nhưng khi về tuyển quốc gia thì anh cũng thường thôi.

Thủ môn Real Madrid thảm bại trước các sao của Man Utd

Anh Tú | 12/06/2018, 06:48

Keylor Navas có thể là thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới khi bắt cho Real Madrid nhưng khi về tuyển quốc gia thì anh cũng thường thôi.

Trong trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Costa Rica, Navas được bắt trọn vẹn 90 phút và phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. Trận này, Costa Rica bất ngờ mở tỷ số trước vào phút 24 nhưng đó là tất cả những gì họ làm được.

Với đội hình đẳng cấp hơn hẳn, Bỉ khống chế hoàn toàn trận đấu với thời gian kiểm soát bóng nhiều gấp đôi. Chỉ trong hiệp 1, các học trò của HLV Mourinho đã kịp đảo ngược tỷ số. Phút 31, Hazard kiến tạo đường chuyền cho đồng đội ghi bàn gỡ hòa. Phút 42, Lukaku là người nâng tỷ số lên 2-1. Trong hiệp 2, Lukaku tiếp tục lập công vào phút 51 trước khi Batshuayi ấn định tỷ số 4-1 vào phút 64.

Trong 2 trận bán kết và thêm cả chung kết Champions League đầy căng thẳng trước các đội bóng sừng sỏ như Bayern và Liverpool, Navas mới chỉ lọt lưới 4 bàn. Vậy mà riêng lần giao hữu gặp Bỉ, thủ môn người Costa Rica đã 4 lần thủng lưới. Tất nhiên, Navas vẫn vậy ở Costa Rica ngoại trừ việc anh không có các đồng đội như Ramos, Marcelo... phía trên.

Tại World Cup, Bỉ chung bảng với Panama, Tunisia, Anh còn Costa Rica chung bảng với Serbia, Brazil và Thụy Sỹ.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
42 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Real Madrid thảm bại trước các sao của Man Utd