Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã động viên đội tuyển Việt Nam trước trận tứ kết sắp tới với Nhật Bản.

Thủ tướng gọi điện động viên HLV Park Hang-seo trước trận tứ kết với Nhật

VGP News | 23/01/2019, 09:31

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã động viên đội tuyển Việt Nam trước trận tứ kết sắp tới với Nhật Bản.

Trước khi lên đường đi Davos (Thụy Sĩ)dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại cho HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam động viên các tuyển thủ của chúng ta tự tin thi đấu trận tứ kết sắp tới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắn nhủ HLV Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các tuyển thủ, đội tuyển lọt vào tới vòng tứ kết, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục là rất đáng khích lệ, giành được tình cảm của người hâm mộ, xem như đạt được mục tiêu đề ra.

Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua.

Không chỉ động viên tinh thần của các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam, Thủ tướng còn khẳng định với thành tích của đội tuyển hiện nay, người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ đội tuyển của chúng ta.

Theo VGP News
Bài liên quan
Du khách Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều nhất trong 3 tháng qua
Với hơn 1,2 triệu lượt khách, Hàn Quốc là thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất trong 3 tháng qua, bằng 150% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng 10% so với cùng kỳ 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng gọi điện động viên HLV Park Hang-seo trước trận tứ kết với Nhật