Sáng nay (5.9), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã đến chung vui, chúc mừng các thầy, cô giáo trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội nhân ngày khai giảng năm học 2016-2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khai giảng tại trường Nguyễn Đình Chiểu

Haiyen | 05/09/2016, 10:13

Sáng nay (5.9), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã đến chung vui, chúc mừng các thầy, cô giáo trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội nhân ngày khai giảng năm học 2016-2017.

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình đã không ngừng phấn đấu, đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học tập. Tham dự lễ khai giảng năm học mới tại trường,Thủ tướng đã gửi lờinhắn nhủ cũng như động viên các em học sinh thực hiện tốt nhiệm vụ học tập,cố gắng chăm ngoan học giỏi…

Các thầy, cô giáo trường Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) vui mừng khi thấy Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới tham dự lễ khai giảng năm 2016-2017

Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị chính quyền địa phương, các đoàn thể, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể nhân dânTP.Hà Nội cũng như trong cả nước phải luôn quan tâm và đầu tưhơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”;tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập và phấn đấu của thế hệ trẻ. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đãtrao tặng 10.000 ly sữa tươi sạch học đường TH TrueMilk cho thầy và trò trường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là những ly sữa học đường đầu tiên đến với các em nhỏ trong ngày đầu năm học mới khởi động cho chương trình Sữa học đường quốc gia chính thức được triển khai từ 7.2016.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh trống chào mừng năm học mới thành công và thắng lợi

Đến dự lễ khai giảng của thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạđã trồng cây lưu niệm tại sân trường; đồng thờiđi thăm nơi ở và động viên tinh thần học tập, rèn luyện của hơn 300 em học sinh khiếm thị tại trường.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đãtrao tặng 10.000 ly sữa tươi sạch học đường cho thầy và trò trường Nguyễn Đình Chiểu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạđã trồng cây lưu niệm tại sân trường.

Đáp lại tình cảm yêu thương của Thủ tướng, cáchọc sinh của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cũng dành tặng Thủ tướng những món quà thủ công vô cùng ý nghĩa.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khai giảng tại trường Nguyễn Đình Chiểu