Đội bóng đất thủ đã để thua CLB PSM với tỷ số 1-2 nhưng nhờ bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi mà Anh Đức và đồng đội giành vé vào chơi chung kết AFC Cup.

Thua ngược CLB Indonesia, B.Bình Dương vẫn vào chung kết AFC Cup gặp Hà Nội

nguyen huy | 26/06/2019, 19:06

Đội bóng đất thủ đã để thua CLB PSM với tỷ số 1-2 nhưng nhờ bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi mà Anh Đức và đồng đội giành vé vào chơi chung kết AFC Cup.

Bình Dương bước vào trận bán kết lượt về với đã thắng lợi thế PSM1-0 ở trận lượt đi. Chính vì thế, khi thi đấu trên đất Indonesia,Bình Dương đã chọn lón chơi phòng ngự phản công chắc chắn, tìm cơ hội để ghi bàn.

Hiệu quả của lối chơi này được Anh Đức và đồng đội tận dụng thành công khi ngay phút cuối hiệp 1, ngoại binhWander Luiz đã có cú đánh đầu cực hiểm mở tỷ số cho đại diện Việt Nam.

Sang hiệp 2, chủ nhà không còn gì để mất và họ dồn lên tấn công. Phút75, đội bóng đất Thủ đã không thể cản phá những đợt tấn công của PSM vàHồ Tấn Tài bất ngờ đốt lưới nhà bằng cú đánh đầu ngay trong vùng cấm đưa hai đội về vạch xuất phát.

Có bàn thắng khai thông tâm lý, PSM dồn lên tấn công tổng lực Bình Dương. Đến phút 88, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1 do công của Evans từ cú đá phạt góc bên cánh phải. Những phút còn lại ít ỏi của trận đấu, PSM không thể ghi thêm bàn thắng nào nữa, đành ngậm ngùi nói lời chia tay giải.

Với kết quả hoà 2-2 bán kết đi và về nhưng nhờ hiệu số bàn thắng trên sân khách, CLB B.Bình Dương sẽ vào chung kết tranh vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á cùng với CLB Hà Nội.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa hai đại diện của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3./7 (lượt đi) và 7.8 (lượt về). AFC sẽ tiến hành bốc thăm để xác định đội nào sẽ đá trận sân nhà trước.

CLB vô địch khu vực Đông Nam Á sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết liên khu vực. Vòng này gồm 4 đội: Vô địch Đông Nam Á (Hà Nội hoặc B.Bình Dương), vô địch Đông Bắc Á (đã xác định là CLB April 25 của CHDCND Triều Tiên- nhất bảng I), vô địch Nam Á (nhất bảng E) và vô địch Trung Á (nhất bảng D).

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua ngược CLB Indonesia, B.Bình Dương vẫn vào chung kết AFC Cup gặp Hà Nội