Báo chí Thái Lan đưa tin tiền vệ Việt Nam không còn nằm trong kế hoạch của đội đang dẫn đầu Thai League.

Xuân Trường chia tay sớm CLB Thái Lan

Quốc Cường | 26/06/2019, 16:38

Báo chí Thái Lan đưa tin tiền vệ Việt Nam không còn nằm trong kế hoạch của đội đang dẫn đầu Thai League.

"Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách Buriram United dự giai đoạn lượt về. CLB Buriram thôi hợp đồng sớm với Lương Xuân Trường khi thị trường chuyển nhượng mở cửa cho các đội đăng ký bổ sung lực lượng ở lượt về mùa giải từ ngày 24.6", tờSMM Sportđưa tin hôm nay 26.6.

Buriram mới chiêu mộ Kevin Ingreso - tiền vệ tuyển thủ Philippines gốc Đức, nêndư một ngoại binh khu vực ASEAN. Theo quy định ở Thai League, mỗi đội chỉ được phép đăng ký ba ngoại binh.

Sau King’s Cup, tiền vệ Việt Nam không được Buriram đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở cả Thai League lẫn Cup Quốc gia Thái lan.

Hiện chưa có thông tin Xuân Trường sẽ khoác áo CLB nào hoặc trở về HAGL. Các hình ảnh và thông tin của Xuân Trường cũng đã được gỡ bỏ khỏi các kênh truyền thông của Buriram.

Lương Xuân Trường khoác áo Buriram theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ đầu năm nay. Sau hơn bốn tháng gia nhập Buriram, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ chơi 6 trận ở Thái League và ba trận ở AFC Champions League.Anh góp một bàn thắng và một kiến tạo thành bàn cho đội bóng Thái Lan.

Đông Huyền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường chia tay sớm CLB Thái Lan