Công an thành phố Huế vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, cam kết đảm bảo phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn.

Thừa Thiên - Huế: Tháo gỡ khó khăn trong việc áp dụng quy định về phòng cháy chữa cháy

Võ Thế Nghĩa | 19/01/2023, 22:52

Công an thành phố Huế vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, cam kết đảm bảo phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn.

Ngày 19.1, thông tin từ công an thành phố Huế cho biết, đơn vị đã tổ chức hội nghị để tuyên truyền các quy định về phòng cháy chữa cháy đến các chủ cơ sở kinh doanh karaoke.

z4050607839289_9fb7204b212906abe679f71969d9d94d.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Theo đó, ban tổ chức thông báo việc chấp hành quyết định đình chỉ, tạm đình chỉ hoạt động, yêu cầu dừng hoạt động và tự dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh không đảm bảo về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, lắng nghe ý kiến của chủ các cơ sở kinh doanh karaoke để có những hướng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình áp dụng các quy định về phòng cháy chữa cháy.

z4050607850378_d9078afb9016099adc3b20cf4f595931.jpg
Người dân nói ra những khó khăn, vướng mắc trong việc áp dụng quy định phòng cháy chữa cháy 

Trước đó, ngày 5.1, qua công tác phúc tra, đánh giá đối với các cơ sở karaoke, quán bar, vũ trường do Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh quản lý đã phát hiện 7 cơ sở không đảm bảo về PCCC và CNCH.

Các cơ sở đó bao gồm: Karaoke Au (ở đường Chu Văn An, Phú Hội); karaoke Cl (đường Lưu Hữu Phước, Vỹ Dạ); Karaoke Ds 2 (Phan Chu Trinh, An Cựu); Karaoke Wi (đường Lê Lợi, Phú Hội); Karaoke N1 (Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh); Karaoke HT. (Minh Mạng, Thủy Xuân) và bar Ve. (Bà Triệu, Xuân Phú).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đình chỉ hoạt động, thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, thu hồi giấy phép kinh doanh đối với các cơ sở này.

Hiện, các lực lượng chức năng công an thành phố Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thừa Thiên - Huế: Tháo gỡ khó khăn trong việc áp dụng quy định về phòng cháy chữa cháy