Chuyên gia thể thao Tây Ban Nha Graham Hunter tuyên bố “cuộc săn” Messi sẽ gay cấn và hồi hộp vô cùng khi chủ tịch của Los Blancos tung quân bài cuối hòng chiêu mộ siêu sao Argentina.

Real chiêu dụ Messi về sân Bernabeu

Nguyên Huy | 25/12/2016, 07:15

Chuyên gia thể thao Tây Ban Nha Graham Hunter tuyên bố “cuộc săn” Messi sẽ gay cấn và hồi hộp vô cùng khi chủ tịch của Los Blancos tung quân bài cuối hòng chiêu mộ siêu sao Argentina.

Real dường như đang nỗ lực táo bạo để chiếm Messi bằng được. Viết trên tờ Daily Record, nhà báo người Scotland cho rằng ông chủ tịch sân Bernabeu khao khát kí hợp đồng với chủ nhân 5 QBV sau khi toà án thể thao CAS quyết định giảm án cấm chuyển nhượng cho Real Madrid từ hai kỳ xuống còn một kỳ.

Chủ tichFlorentino Perez rất muốn có Messi trên sânBernabeu

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Messi chưa bao giờ ngừng bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lôi kéo. Chuyên gia Hunter tin rằng cuộc đeo bám kịch tính này sẽ khiến ông chủ tịch Perez phải tung ra một lời đề nghị khủng nhất mọi thời đại.

Hunter viết: “Florentino Pérez đã làm mọi cách bứt Messi và Inesta ra khỏi Barcelona kể từ khi anh ấy mới 13 tuổi nhưng không thành. Trong khi đó đội bóng xứ Catalan không biết chăm sóc anh và cha anh đúng cách.

Một vài lần, người của Nou Camp nói với tôi rằng đại diện của Madrid đã tới ve vãn Messi và mời gọi bằng rất nhiều tiền. Dù câu trả lời luôn luôn là “không!” nhưng Florentino chưa bao giờ từ bỏ ý định đưa Messi về Bernabeu.

Dưới bàn tay ma thuật của Perez,Luis Figo về đầu quân cho Real từ Barca

Perez là vị chủ tịch nổi danh với những trò phù thuỷ biết biến ca chuyển nhượng không thể thành có thể. Ông đã thổi vào Galacticos những chính sách mới ngay đầu thế kỉ 21, trong đó có chính sách chiêu mộ những ngôi sao xuất sắc thế giới.

Cuộc chuyển nhượng đình đám của Luis Figo từ Barcelona sang Real Madrid năm 2000 là minh chứng hùng hồn nhất. Kẻ phản bội đã phải hứng chịu những lời sỉ nhục và căm giận ngút ngàn của các Culé khi anh trở lại Nou Camp tham dự trận siêu kinh điển trong màu áo của Kền Kền Trắng.”

Nhận xét về tâm lý của Perez, Hunter viết: “Cũng như khi sir Alex Ferguson hỏi Howard Wilkinson liệu ông có thể có Eric Cantona và Florentino thuyết phục Luis Figo từ bỏ Barca sang Real Madrid; lần này câu trả lời về vụ Messi có thể rất bất ngờ, thậm chí là choáng váng.”

Neymar cũng nằm trong tầm ngắm củaFlorentino Perez

Chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha cũng nói thêm rằng ngoài Messi, Perez còn muốn sở hữu cả Neymar nhưng phải từ bỏ vì không thể chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản tiền phạt liên quan đến vụ chuyển nhượng của cầu thủ này từ Santos đến Barcelona.

Tuy nhiên, Real Madrid có thể lân la tiếp cận cha của Messi để thương thảo về bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá.

Ronaldo sẽ là đồng đội Messi ?

Real đang ở trong một tình thế lợi cả đôi đường, bởi nếu không có được cái gật đầu của Messi thì họ cũng sẽ khiến cho Barcelona phải lao đao tài chính khi phải thoả mãn các yêu sách của số 10 để gia hạn hợp đồng.

Biết rằng, Messi chỉ còn ở lại sân Nou Camp 12 tháng, và rất có khả năng trở thành cầu thủ tự do vào năm 2018. Đây chính là thời điểm để Los Blancos tung ra cám dỗ cuối cùng và lớn nhất với tiền đạo Argentina.

Dẫu vậy, Hunter tin rằng Messi sẽ chối từ Real Madrid. Bởi Messi sẽ không phản bội một CLB mà như anh nói: “Tôi nợ Barcelona mọi thứ.”

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
39 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real chiêu dụ Messi về sân Bernabeu