Chuyện tài xế GrabBike mê man bất tỉnh sau khi uống ly nước cam và bị cô bán nước U50 cưỡng hiếp khiến dân mạng xôn xao. Sự thật ra sao?

Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?

Phạm Hồng Quân | 29/08/2019, 20:27

Chuyện tài xế GrabBike mê man bất tỉnh sau khi uống ly nước cam và bị cô bán nước U50 cưỡng hiếp khiến dân mạng xôn xao. Sự thật ra sao?

Xem thêm:Chàng lính lái xe tăng đi tỏ tình, 2 cô gái nhặt rác trẻ đẹp và gợi cảm nhất

Xôn xao clip nam sinh ôm hôn 2 nữ sinh trong quán bar

Khách Trung Quốc tung clip 3 nữ tiếp viên Việt trẻ đẹp đút cho 10 người ăn ở quán

Đã chơi thì đừng sợ - status định mệnh của quái xế 16 tuổi trước khi tử nạn

Vụ đỗ xe máy chặn đường ô tô ở Vĩnh Phúc: Chúng tôi chỉ xin đường 5-10 phút!

Clip Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới bị các thanh niên xăm trổ đánh bầm dập ở Sa Pa

Trong câu chuyện do fanpage T.L đăng tải, tài xế GrabBike kể rằng sau khi đến nhà người phụ nữU50 ở Hà Nội sửa ống nước thì được mời uống nước cam rồi mê manbất tỉnh và bị cướp đời trai. Vì sợ quá nên anh ta bỏ xe máy tại nhàcô bán nước và gọi điện nhờ bạn đến đón, songđến nay tinh thần vẫn hoảng loạn.

Nội dung như sau:

Chào mọi người, đến giờ em vẫn rất bàng hoàng về chuyện xảy ra. Cứ phải nhìn xuống cơ thể đau ê ẩm, mềm nhũn em mới tin được. Hai hôm rồi em nghỉ chạy, ở nhà để dưỡng lại thần khí suy sụp của mình.

Em hay đứng chỗ Minh Khai (Hà Nội) để bắt khách vì gần trường, tiện đi học đi làm luôn. Có chị hàng nước ở đấy, U46 - U47 gì đấy, tỏ ra rất quý em.

Uống trà đá, thuốc thì chị không lấy tiền. Hôm nào cũng gọi em vào, nhìn em rồi cười tủm tỉm, thỉnh thoảng lại động chạm, chạm tay, sờ vai em rất thân mật. Nói chuyện thì không cho xưng “cô - cháu” mà toàn xưng “chị - em”.

Nếu em mà quên là dỗi, giận hờn, bẹo tay bẹo chân để trách móc. Có lúc chị còn nấu cơm, gọi em vào ăn rồi bảo em thoải mái thay quần áo, tắm rửa trong phòng riêng của chị.

“Hoàng với chị gần gũi nên đừng ngại nhé!”.

Em vốn tính phổi bò, lại là trai tân nên chẳng biết sợ hay ngại. Hôm trước, chị chạy ra, bảo em đèo ra đầu Bạch Mai mua ống nước.Ngồi trên xe, người chị cứ áp chặt vào em, bảo lâu rồi không đi xe máy nên hãi, qua mấy chỗ xóc cứ luồn tay ôm bụng dưới.

Lúc về nhà, chị bảo tự sửa ống, một lúc sau chạy ra, người ướt nhẹp, quần áo dính chặt vào da thịt.

“Ống nước dài quá, chị rờ không tới” rồi bảo em vào sửa. Chị đưa em một cốc nước cam, bảo là uống cho đỡ khát vì nhiều việc lắm, vừa uống xong, đầu em đã quay cuồng, nặng trĩu, chỉ nhớ mang máng chị ngồi hẳn lên người em...

Sáng ngủ dậy, em giật mình thấy mình không mặc gì, vẫn nằm trong phòng chị. Toàn thân đau nhức, chân tay mềm nhũn, thân giữa oặt cả lại. Cố lết dậy cũng không được, phải mất một lúc mới định thần lại. Em sợ quá, gọi ngay thằng bạn đến đón, bỏ cả xe tại nhà chị kia.

Tóm lại, tinh thần em rất hoảng loạn, không hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Tại sao cơ thể lại đau nhức như vậy?Anh chị bảo em phải làm gì bây giờ?

Nguyên văn kèm hình ảnh minh họa cho câu chuyện bịa đặt mà fanpage T.L đăng tải.

Admin T.L đăng kèm theo chuyệnảnh người phụ nữ lớn tuổi bị che mắt, tài xế GrabBike không thấy mặt và tin nhắn nghi tự chế như trên.

Cần lưu ý: T.L nổi tiếnglà fanpagechuyên bịa chuyện câu like và follow. Một số người cho rằng chuyện trên có vài chi tiết hư cấu, đặc biệt là tài xế GrabBike đã ngất xỉu thì sao có thể làm chuyện ấy đến4 hiệp như trong tin nhắn.

Người viết khẳng định chuyện trên không có thậtvì ảnh người phụ nữ và tài xế GrabBikeđều có từ năm 2017. Trong đó, người phụ nữ kia ở Bắc Kạn chứ không phải Hà Nội.

Lấy ảnh hai nhân vậtcó từ 2017 minh họa cho chuyện bịa, fanpageT.L có thể bị khởi kiện.

Admin T.L dùng ảnh người không liên quan minh họa cho câu chuyện gây sốc bịa đặt. Chuyện này lạithu hút lượng tương tác khá lớn, gây ảnh hưởng tới danh tự hai người kia và suy nghĩ của người đọc bài.

Hai nhân vậttrong ảnh có thể khởi kiện admin T.L về hành vixuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

So với những fanpage khác,T.L dựng chuyện có đầu tư hơn. Cụ thể là admin luôn kèm theo ảnh minh họa cho câu chuyện như chụp nhân vật nhưng che mặt, tin nhắn tự chế…Admin T.L là N.N.Q (Hà Nội), chuyên làm về mảng nội dung trên mạng xã hội, sở hữu Facebook cá nhân hơn 17 ngàn follow.

Chồng ở Hà Nội đứng trước camera điểm danh khi vợ đi công tác Sài Gòn”; “Shipper giao đồ ăn, phát hiện bạn gái vào nhà nghỉ với đồng nghiệp”; “Shipper tặng khách nữ gói BVS để xin lỗi”; “Tìm mật khẩu Wi-Fi bằng cách giải phương trình Hóa họclà những câu chuyện bịacó lượng tương tác cao và được chia sẻ lại nhiều trên T.L.

Nhiều người dùng Facebook từng đọc và chia lại những chuyện này vì thấy vui, sốc, lạ mà không cần biết có thật hay không, qua đó giúp admin T.L đạt mục đích của mình là giúp fanpage tăng lượng like và follow (hiện có hơn 260 ngàn).

Chúng ta nên tỉnh táo trướccâu chuyện đáng ngờtrước khi chia sẻ lại để tránh cho thông tin không có thật lan tỏa khắp Facebook.

Cập nhật: Ngay sau khi Một Thế Giới phản ánh chuyện trên, fanpage T.L đã xóa câuchuyện bịa đặt.

Bịa chuyện trên mạng câu likegây hưởng đến cá nhân hay tổ chức bị xử lý thế nào?

Điểm g Khoản 3 Điều 66Nghị định 174/2013/NĐ-CPngày 03/ 11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện như sau: Hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác sẽ bị xử phạt tiền từ 10 triệuđồng đến 20 triệuđồng.

TheoBộ luật dân sự 2015, danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân là bất khả xâm phạm và được pháp luật bảo vệ.Vì vậy, người nào tung tin đồn thất thiệt xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của một tổ chức, cá nhân cụ thể thì tổ chức, cá nhân đó có quyền khởi kiện ra tòa để yêu cầu người tung tin đồn phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại.

Về xử lý hình sự, tùy từng trường hợp, người có hành vi tung tin đồn thất thiệt có thể bị xử lý như sau:

Theo quy định tạiBộ Luật hình sự 1999 15/1999/QH10 thì người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.

Người tung những tin đồn thất thiệt lên mạngnhằm câu like, thu lợi bất chính hoặc thu hút sự chú ý đểquảng cáo, bán hàng đều có thể bị xử phạt hành chính hoặc bị xử lý hình sự tùy theo mức độ ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của cá nhân, tổ chức.

Người phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện trộm 20 gói bánh nhét dưới áo và cạp quần:

Người xem clip ngỡ nhưnữ tặc có túi thần kỳ của Doraemon nên mới chứa được nhiều đồ ăn trộm trong siêu thị như trên.

Xem thêm:Kẻ thất đức mạo danh bố bé trai bị ung thư, hư 1 mắt lừa ngàn người gửi tiền giúp đỡ

Thả 30.000 hoa đăng trôi trên biển Cát Bà: Báo hiếu hay hủy hoại môi trường?

Đại đội trưởng nhảy trên cầu xuống sông cứu sống cô giáo tự tử, bỏ lại con nhỏ

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Cô gái nói thích chơi đá ở 'Bạn muốn hẹn hò' khiến triệu khán giả hú hồn

Nhắn tin, gọi điện Facebook ngày đêm 3 tháng mới biết yêu người mạo danh hot girl

Mỹ nữ đập ĐTDĐ vào mặt chú tài xế GoViet vì con trai bị trách không ra trả 6.000 đồng

3 chân dài mặc quần như nội y nhảy gợi dục ở lễ ra mắt ban lãnh đạo cty giáo dục

Quyên Y
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?