"DKfindout!" gồm 5 cuốn (Khoa học, Hệ Mặt trời, Núi lửa, Khủng long, Động vật) chứa đựng những kiến thức thú vị, bổ ích khó có thể tìm thấy trong bất kỳ bộ sách giáo khoa nào.

Dkfindout! giúp trẻ biết những điều không có trong sách giáo khoa

nguyễn tuyết | 29/08/2019, 20:21

"DKfindout!" gồm 5 cuốn (Khoa học, Hệ Mặt trời, Núi lửa, Khủng long, Động vật) chứa đựng những kiến thức thú vị, bổ ích khó có thể tìm thấy trong bất kỳ bộ sách giáo khoa nào.

Trẻ em luôn muốn tìm hiểu thế giới xung quanh với vô vàn câu hỏi như vì sao mặt trời lại sáng? Vì sao lại có ngày và đêm? Làm cách nào mà nòng nọc lại biến thành ếch? Tại sao con gà lại đẻ trứng?... Và đôi khi, đứng trước những tò mò của con trẻ, các vị phụ huynh cũng cảm thấy đau đầu vì khó có thể giải đáp tường tận mọi thắc mắc.

Tất cả những thắc mắc đó của các em sẽ được giải thích rõ ràng trong bộ sách Dkfindout!của nhà xuất bản Dorling Kindersley (DK) – nhà xuất bản nổi tiếng thế giới, đi đầu trong dòng sách ảnh, sách minh họa cho độc giả ở mọi lứa tuổi của Anh quốc. Bản dịch tiếng Việt được Nhã Nam phát hành tại Việt Nam vào đầu tháng 9 nhân dịp năm học mới 2019-2020.

Với nội dung xoay quanh các chủ đề kỳ thú trong cuộc sống, tủ sách khoa học DKfindout! gồm 5 cuốn (Khoa học, Hệ Mặt trời, Núi lửa, Khủng long, Động vật) chứa đựng những kiến thức thú vị, bổ ích khó có thể tìm thấy trong bất kỳ bộ sách giáo khoa nào. Các kiến thức nền tảng được tổng hợp đầy đủ và trình bày bằng ngôn ngữ dễ hiểu cùng những hình ảnh, biểu đồ trực quan sinh động không chỉ giúp các bạn nhỏ tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất có thể mà từ đó còn khơi gợi hứng thú đọc sách của các em.

Song song với việc hệ thống hợp lý các kiến thức bổ trợ cho chương trình học trong sách giáo khoa, điều làm nên sự khác biệt của DKfindout! với những dòng sách khoa học khác là DKfindout! còn phát triển trang web miễn phí, một bách khoa thư điện tử bằng tiếng Anh để các em nhỏ có thể tự tìm tòi, học hỏi, khám phá. Website bao gồm các bài viết, video khoa học được cập nhật liên tục, kèm theo trắc nghiệm vui ôn luyện các kiến thức đã đọc được trong sách đồng thời phát triển khả năng ngoại ngữ.

DKfindout! không chỉ là một bộ sách hữu ích dành cho các bạn nhỏ yêu thích khoa học kỹ thuật mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp chuẩn bị một nền tảng kiến thức phong phú và độc đáo để các em học tốt, hiểu kỹvà yêu thích những bộ môn khoa học của chương trình THCS, THPTvề sau.

Tú Viên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dkfindout! giúp trẻ biết những điều không có trong sách giáo khoa