Câu chuyện gây sốt trên nhiều fanpage giống nội dung clip quảng cáo ô tô ở Nga và Trung Quốc nhưng vẫn lừa được nhiều người.

Thực hư chuyện thợ máy lái ô tô đi 'chăn rau' và gạ tình trúng chủ xe ở Hà Nội?

Phạm Hồng Quân | 03/06/2019, 16:43

Câu chuyện gây sốt trên nhiều fanpage giống nội dung clip quảng cáo ô tô ở Nga và Trung Quốc nhưng vẫn lừa được nhiều người.

Xem thêm:Clip côn đồ đập bể kính ô tô khách, chạy không kịp bị tài xế và phụ xe đánh nhừ tử

Hé lộ mức lương, cô giúp việc bị chủ cũ chửi, hăm dọa và tạt nước khi bế bé gái

Cụ ông bệnh nặng chờ chết vì chạy xe ôm không ai đi, không nhà và con cháu

Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp'

Mỹ nữ lật tẩy trai đẹp chuyên bịa chuyện mất ví, quen 4 người cùng lúc để bào tiền

Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng

Nội dung chuyện thợ máy lái ô tô đi hẹn hò và gạ tình trúng chủ ô tô ở Hà Nội:

Nghĩ mà hài lắm các bạn ạ. Số là tuần trước tôi có đi sửa xe ở một gara gần nhà. Xe bố mẹ mua cho thôi chứ tôi làm gì có tiền.

Tôi là dân văn phòng, sáng đi tối về, tiền không có, người yêu cũng không, thỉnh thoảng hay vào ứng dụng T để tìm trai. Thật sự là cũng máu có người yêu lắm. Hôm qua tự nhiên tôi quen được một anh đẹp trai trên T, cách nhà có 3km. Anh này nói chuyện cũng vui tính, tôi thấy khá ưng bụng nên đã cho anh Facebook để liên lạc lâu dài vì rất ít khi vào T.

Vừa nãy anh ấy rủ tôi đi ăn tối. Các bạn biết không, anh đến đón tôi bằng chính ô tô của tôi luôn. Đã thế ông anh còn chuẩn bị cả bóng bay với hộp quà cứ như thật, lãng mạn và đầu tư dã man. Tôi lúc ấy hơi bất ngờ nhưng rất bình tĩnh và hỏi lại là xe của anh à?

Anh ấy bảo: "Ừ, xe của anh nhưng ít khi anh dùng lắm, đa phần là đi xe máy thôi". Thế là tôi bảo: “Vâng, xe anh đẹp thế. Chắc anh kiếm tiền giỏi lắm, trẻ thế này mà đã có ô tô rồi”.

Ông anh công nhận cũng khiêm tốn, chỉ cười rồi bảo chẳng qua là may mắn chứ tài cán gì. Thế là tôi với anh ăn tối, đi ngồi cà phê đến tận tối mới về. Trong lúc ngồi tán phét, anh còn bảo hiện làm dự án nhà đất và định mời tôi về làm thư ký mới kinh chứ.

Tôi ngửi thấy mùi “chăn rau” nên cứ ậm ừ cho qua chuyện thôi.

Sáng mai tôi đến gara lấy xe, kiểu gì cũng gặp lại anh đẹp trai này. Tôi đoán là anh ấy làm trong cái gara gần nhà tôi. Không biết ngày mai gặp lại thanh niên ấy, mọi chuyện sẽ như thế nào các bạn nhỉ? Anh ta mà biết tôi là chủ xe chắc sẽ ngại lắm. Đã lấy xe của khách đi chăn rau rồi lại còn nhọ nhem, chăn ngay đúng chủ xe, chưa kể đến là tạo phông bạt với hoa quà, lại còn khoe mẽ làm này làm kia cứ như thật. Chị em cẩn thận nhé, giờ mấy kẻ chăn rau dùng chiêu trò ghê lắm!

Kèm theo đólà ảnh chụp ô tô với lẵng hoa gắn chùm bóng bay trên muivà tin nhắn của hai nhân vật chính.

Câu chuyện nghi bịa đặt thu hút hơn 18 ngàn like và hơn 5,3 ngàn bình luận trên một fanpage.
Tin nhắn này được cho tự dàn dựng.

Câu chuyện trên thu hút hàng chục ngàn like và hàng ngàn bình luận. Trong đó, nhiềungười cười nhạokẻ mượn ô tô đi “chăn rau”. Có cô gái kể lại chuyệntừng hẹn hò với gã đàn ôngchạy taxi nhưng khoe làm giáo viên dạy lái xe.

Chị Thu (Hà Nội) cho biết: “Tôi từng gặp chuyện tương tự trên. Quen được 2 anh giàu thật thì giấu. Một ông nhà Hà Nội, bố mẹ xây nhà riêng nhưng cũng không nói, còn đi xe máy cà tàng. Mãi sau này, tôi mới biết nhà giàu. Một ông khác nói với mình làm thợ kỹ thuật bên công ty viễn thông, cũng đi xe máy, mãi năm sau mới biết là chủ cửa hàng bán đồ tập gym và có SH. Ông này làm và thuê nhân viên để kinh doanh thêm.

Trong khi đó, ông dạy lái xe thì sĩ lắm, mời tôi đi ăn nhà hàng, đi ăn mặc lịch sự, xịt nước hoa và khoe là dạy lái xe trong Học viện An ninh Nhân dân. Gặp ngay tôi có ông dạy trong đó, cấp đại tá và mới về hưu. Tôi biết tiêu chuẩn để vào Học viện An ninh Nhân dân. Trong khi đấy lão ấy lùn tịt một mẩu và có hình xăm. Nói chuyện sặc mùi xạo mà mình cùng cười thôi, sau mới biết lão lái taxi.

Người ta bảo tiếp xúc với nhau đều có mục đích cả. Đợt đấy tôi làm sale nên còn tiếp chuyện chứ cũng chẳng ham hố gì chuyện trai gái. Thế nên yêu đương đừng tính toán quá. Người giàu có thật sự không lúc nào cũng khoe ra, còn mấy cha phông bạt thì lại hay nổ to lắm chị em ạ! Yêu cứ phải nhìn vào hành động, tính cách, phải có thời gian để hiểu”.

Bên cạnh đó, một số người cho biết chuyện trên giống kịch bản clip quảng cáo ô tô bên Nga và Trung Quốc. Thế nên họ khẳng định đây là chuyện bịa để câu like.

Một số người chuyện trên bịa đặt.

Xem clip quảng cáo siêu xe Bentley ở Nga có nội dung giống chuyện thợ máy lái ô tô đi 'chăn rau' và gạ tình trúng chủ ô tô:

Ca nhạc sĩ Ony C từng mượn kịch bản này làmMV Đắng lòng thanh niên:

Xem thêm:6 tối liền đi bụi vì bạn cùng phòng dắt người yêu về chơi, chàng trai quyết trả thù

Hẹn nữ nhân viên cty bất động sản đi xem đất, ông chú chở thẳng vào khách sạn

Clip kiều nữ Sài thành tung nộ long cước vào đầu nữ nhân viên làm mất Galaxy S10

Người viếng đám ma oán hận ông bố uống say làm 2 con nhỏ bị taxi tông chết

Bị các nam sinh cầm 2 chân kéo lê dưới sàn, thầy hiệu trưởng nói: 'Cấm thi tốt nghiệp'

Không nêu đích danh trên Facebook vẫn bị phó chủ tịch huyện kiện tội xúc phạm

Clip công an An Giang nổ súng liên tiếp, tên cướp không sợ vẫn bỏ chạy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện thợ máy lái ô tô đi 'chăn rau' và gạ tình trúng chủ xe ở Hà Nội?